SAO » Chuyện làng sao

'Thế lực nhí' nhà Đông Nhi gây chú ý với màn thể hiện tài năng âm nhạc đủ sức 'soán ngôi' ba mẹ

Thứ tư, 10/03/2021 07:22

Đông Nhi khiến cộng đồng mạng "xỉu lên xỉu xuống" vì bất ngờ đăng tải đoạn clip siêu đáng yêu ghi lại khoảnh khắc Winnie tập hát.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có độ "hot" nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, chuyện tình yêu của cặp đôi đình đám này được ví như cổ tích giữa đời thường vì sau khoảng thời gian 10 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức kết hôn và hạ sinh "tiểu công chúa" siêu cưng tên Winnie. Đáng nói, cứ mỗi lần xuất hiện, "thế lực nhí" nhà Đông Nhi lại chiếm trọn spotlight của bố mẹ.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hát theo nhạc cực yêu của Winnie kèm dòng caption: "Con dù cười giỡn, phun nước bọt hay hát hò gì cũng đều đam mê như nhau nha cô chú ơi. Ngày nào con cũng "náo loạn" phòng ông bà thế này cả". Có thể thấy, dù chỉ vài tháng tuổi, cô bé "đáo để" này đã thể hiện khả năng cảm thụ âm nhạc siêu đỉnh làm mẹ Nhi phải thốt lên: "Trời, theo nhịp dữ". Chưa kể, gương mặt hóng hớt và hành động khua tay múa chân của Winnie cũng khiến cư dân mạng thích thú.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới