SAO » Chuyện làng sao

The New Mentor 2023: Vóc dáng mỏng siêu thực của Hương Giang, Hà Hồ có hành động đẹp khi Thanh Hằng suýt té

Thứ hai, 19/06/2023 10:24

Hậu trường chụp ảnh của Hà Hồ, Thanh Hằng và Hương Giang khiến dân tình thích tú vì quá dễ thương.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip hậu trường chụp ảnh của bộ ba The New Mentor gồm Thanh Hằng, Hà Hồ và Hương Giang. Khác với sự sang chảnh nghiêm túc trên những bức ảnh, bộ ba này cực nhắng nhít và đáng yêu trong quá trình thực hiện bộ ảnh.

Gây chú ý đầu tiên chính là Hương Giang. Cô diện chiếc đầm bó túm khiến di chuyển khá khó khăn. Phần croptop trên vai và lấp ló vòng một nóng bỏng. Không chỉ thế thân hình mỏng siêu thực của cô nàng khiến dân tình bất ngờ vì quá gầy. Nhan sắc Hương Giang qua camera thường vẫn đỉnh của chóp. Nàng Hậu còn liên tục nhún nhảy để trêu đàn chị Thanh Hằng khi đang chụp ảnh ở background.

Vóc dáng mỏng siêu thực của Hương Giang qua camera thường.

Trong khi đó, Hà Hồ cũng ghi điểm với hành động tinh tế dành cho Thanh Hằng. Số là hai chị đẹp đang chụp ảnh cùng nhau. Vì tư thế tạo dáng của Thanh Hằng khá khó khiến cô suýt té ngã, Hà Hồ đứng cạnh đã nhanh tay đỡ bạn mình dù trang phục của cô khá hiểm hóc và chỉ cần sơ xuất là lộ hàng ngay. Cặp bạn thân này khi đọ sắc chung khung hình lại làm sáng bừng cả một góc trời với nhan sắc cực phẩm.

Hà Hồ có hành động đẹp khi Thanh Hằng suýt té.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới