SAO » Chuyện làng sao

The New Mentor liên tục tung ra poster đỉnh của chóp, The Face Vietnam lại gây thất vọng tràn trề vì một chi tiết

Thứ bảy, 08/07/2023 19:49

Thời gian gần đây, The New Mentor và The Face Vietnam thường xuyên bị đem ra so sánh.

Thời gian qua, 2 chương trình truyền hình thực tế được trông ngóng nhiều nhất chính là The Face Vietnam và The New Mentor. Tuy nhiên, vì lên sóng gần như khá sát thời điểm nên cả 2 chương trình đều bị nhiều người đem ra so sánh. Trong khi The Face có sự góp mặt của Kỳ Duyên - Minh Triệu, Anh Thư, Vũ Thu Phương, thì The New Mentor lại là sự hội ngộ của những cái tên đình đám Vbiz như Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê.

Đáng chú ý, trong khi The New Mentor liên tục tung ra những tấm poster cực đỉnh thì The Face Vietnam mới đây lại khiến khán giả không khỏi thất vọng. Cụ thể, bên cạnh tạo dáng có phần nhạt nhòa của cặp đôi "chúng mình có nhau" là Kỳ Duyên - Minh Triệu, chi tiết photoshop cũng khiến ai nấy phải lắc đầu vì quá bất ổn. Theo đó, thân hình của Minh Triệu đã bị chỉnh sửa quá đà khiến cánh tay trở nên biến dạng một cách bất thường.

Poster của The Face Vietnam bị khán giả bàn tán

Việc chỉnh sửa quá đà khiến Minh Triệu như biến dạng

Nhiều khán giả đã liên tục để lại bình luận: "Ta nói bữa giờ có nhau xu từ make up tới poster", "Chỉnh sao người bà Triệu chỗ lớn chỗ nhỏ vậy trời", "Cái tay bà Triệu bị teo cơ à", "Thử thách, trong 30s hãy tìm ra poster đẹp nhất, thời trang nhất của TTVC 2023" .Hiện tại, những hình ảnh này cũng đang thu hút đông đảo sự quan tâm và bàn tán.

Khán giả đã liên tục bàn tán

Trước đó, The New Mentor liên tục tung ra những hình ảnh đỉnh của chóp

Trong khi The Face Vietnam lại bị khán giả chê khá nhiều

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới