SAO » Chuyện làng sao

Thêm 2 sao Việt lộ tiền mừng ở đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt: Đi luôn tiền đô cho oách!

Chủ nhật, 12/11/2023 10:19

Hai sao Việt là Nam Thư và Minh Dự đã để lộ số tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Không chỉ gây chú ý vì độ hoành tráng chịu chi tại hai đám cưới tại Cam Ranh và TP.HCM, hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn gây tò mò vì số tiền phong bì mà khách mời mừng cưới. Bởi gần cả showbiz Việt đã tề tựu đông đủ tại đây và chắc chắn không ai đi số tiền quá xoàng xĩnh. Mới đây, hai khách mời là Minh Dự và Nam Thư cũng để lộ số tiền để chúc mừng hạnh phúc cho đôi bạn của mình,

Cụ thể, trong clip của Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự đã bị hỏi trực tiếp số tiền đi đám cưới Puka. Nam diễn viên chỉ bật cười đáp: "Em đi mấy trăm đô, em đi tiệc Cam Ranh, Sài Gòn và miền Tây luôn. Tốn tiền tốn bạc còn hơn cái gói này nữa". Có thể thấy, Minh Dự cũng rất chịu chi để mừng ngày vui của người bạn thân thiết.

Minh Dự đi tiền đô mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Còn Nam Thư, khi Lê Dương Bảo Lâm hỏi câu tương tự Minh Dự, nữ diễn viên cũng vui vẻ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Cô cũng dí dỏm nói về số tiền mừng cưới rằng: "Chắc là 10 cây vàng đó". Giá 10 cây vàng rơi vào tầm 600 - 650 triệu đồng, vì vậy nhiều người cho rằng Nam Thư chỉ đang nói đùa. Bởi lẽ khi Lê Dương Bảo Lâm đã chạm vào phong bì của Nam Thư và nói: "Rất lép". Lập tức, nữ diễn viên phản pháo: "Tôi đi tiền đô".

Nam Thư cũng rộng rãi mừng tiền đô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới