SAO » Chuyện làng sao

Thêm ảnh tình tứ của Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders khi hẹn hò ở Rome

Thứ năm, 08/06/2023 11:01

Năm 2023, cư dân mạng không giấu được sự phấn khích khi nam diễn viên Song Joong Ki tiết lộ anh đã kết hôn với nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders và cả hai đang mong đợi em bé chào đời.

Chủ đề hẹn hò và kết hôn trong làng giải trí Hàn Quốc thường bị xem là cấm kỵ thì Song Joong Ki lại khá thoải mái và cởi mở khi nói về người vợ xinh đẹp của mình. Có vẻ như cặp đôi đang tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên nhau và muốn chia sẻ tình yêu lãng mạn đó đến với người hâm mộ.

Nam diễn viên Song Joong Ki thoải mái nhắc đến vợ trong các cuộc phỏng vấn

Vào tháng 4 năm nay, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders bị bắt gặp hẹn hò ở Rome. Thông qua bức ảnh được đăng tải, cặp đôi tay trong tay tận hưởng khoảng thời gian bên nhau trước lịch trình bận rộn của họ diễn ra vào tháng 5, bao gồm cả Liên hoan phim Cannes.

Gần đây, trên mạng xã hội, một người hâm mộ đã chia sẻ thêm hình ảnh cặp đôi này hạnh phúc ở Rome, thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Trong bài đăng, cư dân mạng giải thích rằng mình rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cặp đôi, đồng thời bị sốc khi thấy Song Joong Ki ngoài đời trông trẻ trung như thế nào.

Dân mạng gần đây đã chia sẻ thêm hình ảnh hẹn hò của cặp đôi tại Rome mà họ chụp lại được

Không chỉ trong những buổi hẹn hò, Song Joong Ki mới thích công khai về vợ mình. Vào tháng 5, nam diễn viên đã thực hiện một số cuộc phỏng vấn và nhiều lần đề cập đến Katy Louise Saunders. Khi được hỏi về trình độ tiếng Anh của anh và vợ, nam diễn viên trả lời rằng anh thường tập luyện với Katy và họ có những cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh.

Khi được hỏi về việc làm cha, nam diễn viên chia sẻ: “Đây là điều lớn nhất trong cuộc đời tôi” và anh luôn mơ ước được làm cha.

“Tôi siêu hạnh phúc về điều này. Tôi hào hứng với việc trở thành một người cha, nhưng đôi khi, tôi sợ hãi về việc trở thành một người cha vì liệu tôi có thể trở thành một người cha tốt không, tôi luôn suy nghĩ. Ngày nào tôi cũng nói chuyện này với vợ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng, sẽ nỗ lực và tôi tin chắc chúng tôi sẽ làm được”, Song Joong Ki nói thêm.

Song Joong Ki tận dụng mọi cơ hội để nói về vợ và gia đình cho thấy nam diễn viên quan tâm đến vợ và con sắp sinh thế nào

Vợ sắp cưới của Song Joong Ki là cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cô sinh năm 1984, là cử nhân ĐH Bocconi. Cô từng đóng các bộ phim như The lizzie mc guire movie (2003), The borgia (2006), Third person (2013)… Katy Louise Saunders gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, cổ điển.

Song Joong Ki sinh năm 1985, nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình ăn khách như Vincenzo, Space sweepers, Người sói, Hậu duệ mặt trời...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới