SAO » Chuyện làng sao

Thêm bằng chứng cho thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khi tới Bali

Thứ hai, 26/06/2017 08:20

Đây là những thông tin được thu thập thêm xung quanh việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò ở Bali cách đây không lâu.

Trong tập phát sóng vào ngày 25/6 vừa qua, chương trình "Section TV" đài MBC có đưa ra những thông tin sâu hơn về chuyến đi tới Bali của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Mặc dù 2 người đã lên tiếng phủ nhận chuyện đi nghỉ cùng nhau nhưng vẫn có bằng chứng cho thấy họ ở chung một địa điểm khi lưu lại tại đây.

Thêm bằng chứng cho thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung một địa điểm khi tới Bali

Theo thông tin có được, Song Hye Kye ở Bali từ ngày 4 đến ngày 15. Trong khi đó, Song Joong ở từ ngày 7 đến ngày 13. Để tránh sự chú ý cặp đôi này đi và về một cách tách biệt.

Những bức ảnh trên trang cá nhân của Song Hye Kyo trùng khớp với địa điểm được cho là nơi cô đã lưu lại ở Bali

Mới đây, dựa trên những bức ảnh trên trang Instagram riêng tư của Song Hye Kyo, có thể thấy cô và Song Joong Ki đã thuê nghỉ tại cùng một địa điểm ở Bali. Nhân viên của Airbnb - nơi được cho là Hye Kyo đã ở khi tới Indonesia đã có cuộc phỏng vấn với MBC và tiết lộ những bức ảnh Song Hye Kyo đăng tải lên mạng trùng khớp với địa điểm này. Khi được hỏi Song Joong Ki có ở đây hay không, nhân viên trên cho biết Joong Ki đã ở với Song Hye Kyo nhưng thường xuyên đeo khẩu trang che mặt.

Nhân viên ở nơi Song Hye Kyo lưu lại tại Bali cho biết cô được một người đàn ông đeo khẩu trang tới thăm

Làm thế nào mà MBC có được những bức ảnh riêng tư từ trang cá nhân của Song Hye Kyo? Cư dân mạng đang đổ lỗi cho stylist Kim Woori - một người bạn cũ của Song Hye Kyo. Họ cho rằng chính anh là người đã để rò rỉ những bức ảnh trên với giới truyền thông và lên án gay gắt. Trước đây, Kim Woori có "follow" và thậm chí còn tag tài khoản Instagram của Song Hye Kyo nhưng giờ anh không còn "follow" cô nữa.

Stylist Kim Woori bị cư dân mạng chỉ trích vì họ cho rằng chính anh là người để rò rỉ ảnh riêng tư của Song Hye Kyo trên trang cá nhân với giới truyền thông

>> Đại diện Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên tiếng về tin đồn hẹn hò ở Bali

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)