SAO » Chuyện làng sao

Thêm bằng chứng cho thấy vợ Tây của Song Joong Ki đang mang thai lần hai

Thứ tư, 26/06/2024 22:31

Không ít cư dân mạng phát hiện ra hành động đặc biệt mà nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" dành cho bà xã.

Gần đây, Song Joong Ki dành nhiều thời gian bên gia đình nhỏ. Anh thường xuyên bị bắt gặp đi dạo cùng với bà xã Katy Louise Saunders và con trai cưng. Hình ảnh mới được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc đồ tông đen, đẩy xe đưa quý tử nhỏ đi chơi.

Song Joong Ki vừa đẩy xe đưa con trai đi chơi vừa dẫn cún cưng theo cùng.

Ngoài ra, chồng cũ của Song Hye Kyo còn đảm nhận luôn việc dắt cho cưng đi cùng. Việc Song Joong Ki vừa đẩy xe vừa chăm luôn chú chú nhỏ khiến không ít cư dân mạng thêm nghi ngờ Katy đang mang thai lần hai. Có lẽ vì lo lắng cho sức khỏe của vợ mà anh chẳng ngại làm tất cả cho người phụ nữ mà mình yêu thương.

Bà xã của Joong Ki bị nghi ngờ mang thai lần hai khi thường xuyên mặc đồ rộng, chỉ đi người không còn lại chồng lo hết.

Trước đó một người hâm mộ có chia sẻ về ngoại hình của con trai Song Joong Ki ở ngoài đời thật. Người này cho biết bé mũm mĩm, dễ thương, không có nhiều đặc điểm giống con lai. Còn vợ của Joong Ki sở hữu làn da trắng, gương mặt nhỏ cùng thân hình mảnh mai.

Song Joong Ki và Katy Louise Saunders tuyên bố kết hôn vào đầu năm 2023. Sau đó họ đón con trai đầu lòng chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ. Joong Ki cho biết anh rất hạnh phúc khi được tận hưởng thiên chức làm cha. Mọi người nói con trai có đôi môi giống anh nên ngày nào anh cũng ngắm nhìn môi cậu bé.

Con trai Song Joong Ki được nhận xét không có nhiều đặc điểm giống con lai nhưng rất đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới