SAO » Chuyện làng sao

Thêm bằng chứng Hồng Quế và Gia Ngọc 'yêu nhau'...

Thứ sáu, 09/03/2012 00:28

(Ngoisao.vn) - Sau những bức ảnh quá thân mật, thì Hồng Quế cũng một lần nữa chính thức gây tò mò hơn về chuyện tình cảm với chàng siêu mẫu Gia Ngọc.

Sau tin đồn tình cảm với ca sĩ Tuấn Hưng chưa được bao lâu. Mới đây, chân dài 17 tuổi Hồng Quế đã chính thức công khai bạn trai trên Facebook cá nhân thông qua bức ảnh “mũi kề mũi” với siêu mẫu Hoàng Gia Ngọc.

Bức ảnh làm dậy sóng dư luận của Hồng Quế và Gia Ngọc.

Không ít khán giả tỏ ra bất ngờ trước mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên quản lí truyền thông của Hồng Quế cho hay: Không có chuyện Hồng Quế và Gia Ngọc yêu nhau, cả 2 chỉ là bạn bè thông thường, cả 2 đều rất thân thiết, vì là cùng hoạt động trong làng mẫu Việt nên cả 2 thường hay đi chung với nhau và coi nhau như anh em bình thường, có lẽ vì thế nên mới có sự hiểu lầm đáng tiếc này.

Trước khi là người yêu cả 2 đã từng đồng hành cùng nhau tại các sự kiện.

Giả làm cô dâu, chú rễ trong một bộ sưu tập thời trang.

Đúng 2 ngày sau khi bức ảnh thân mật được đăng tải cùng phải những phát ngôn biện minh của quản lý vẫn chưa thực sự thuyết phục khán giả. Thì ngày 8.3 mới đây, trong buổi tổng duyệt chương trình “Yêu em” tại tại Triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Hồng Quế đã đến xem Gia Ngọc tập dượt, ngồi sát bên nhau trò chuyện say sưa. Thậm chí là cả hai không hề biết có ống kính hướng về phía mình.

Hồng Quế nhìn 'người yêu' say đắm.

Gia Ngọc không ngại khoác tay ngang vai Hồng Quế.

Họ quá đẹp đôi.

Văn Mai Hương và Lê Hiếu cũng chối đây đẩy khi được hỏi về chuyện tình cảm. Không lâu sau đó cũng lên báo chính thức công khai yêu nhau để PR tên tuổi và album cho Văn Mai Hương. Còn Hồng Quế và Gia Ngọc, không biết mượn chuyện tình yêu vì mục đích gì... Có lẽ họ là người rõ nhất, nhưng  dù gì thì họ cũng là một cặp đôi đẹp và sáng giá của làng mẫu. Mong rằng hạnh phúc và niềm vui luôn hiện hữu lên khuôn mặt của cả hai.

S.T