SAO » Chuyện làng sao

Thêm chân dài nổi tiếng Hollywood đổ vỡ hôn nhân: Siêu mẫu đắt giá của Victoria's Secret ly dị chồng sau 1 năm cưới

Thứ bảy, 08/06/2019 08:13

Shanina Shaik, siêu mẫu nổi tiếng của Victoria's Secret đã chấm dứt cuộc hôn nhân giữa mình và DJ Ruckus.

Theo thông tin có được, Shanina Shaik và DJ Ruckus quyết định “đường ai nấy đi” sau 1 năm hôn nhân. 1 đại diện của chân dài nổi tiếng này cho biết: “Sau khi suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng, Shanina Shaik và Greg 'DJ Ruckus' Andrews đã dứt khoát chia tay. Họ chia tay với sự tôn trọng và yêu thương dành cho nhau. Đồng thời 2 người cũng mong muốn có được sự riêng tư trong thời gian này”.

Shanina Shaik, siêu mẫu nổi tiếng của Victoria's Secret đã chấm dứt cuộc hôn nhân giữa mình và DJ Ruckus.

Lần gần đây nhất mà Shanina xuất hiện bên chồng là vào ngày 16/5 vừa qua tại thủ đô New York. Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi biết được thông tin hôn nhân Shanina tan vỡ bởi cô và DJ Ruckus đã có 3 năm tìm hiểu trước lúc kết hôn.

Shanina Shaik gặp DJ Ruckus vào năm 2015 và đính hôn với anh 1 năm sau đó. Đến tháng 5 năm ngoái, 2 người hạnh phúc tổ chức hôn lễ lãng mạn trên "đảo thiên đường" Bahamas.

Hình ảnh Shanina Shaik đẹp lộng lẫy trong hôn lễ được tổ chức vào tháng 5 năm ngoái.

Khởi nghiệp người mẫu từ năm 8 tuổi và chính thức theo nghề người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2009, Shanina Shaik mang trong mình nhiều dòng máu Litva, Úc, Pakistan, Ả Rập 1. Người đẹp này là 1 trong những gương mặt cực đắt giá của hãng nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret từ năm 2011 đến nay. Bên cạnh đó, cô cũng từng quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu như Bloomingdales, Free People, Olay, Spiegel, J. C. Penney và Sasha Samuel.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới