SAO » Chuyện làng sao

Thêm chi tiết rúng động về diễn viên 'Phía đông vườn địa đàng' quấy rối tình dục

Thứ hai, 26/02/2018 08:30

Nam diễn viên 'Phía đông vườn địa đàng' - Jo Min Ki lại khiến dân tình thất vọng vì những lời tố cáo mới trong vụ quấy rối tình dục.

Theo nguồn tin từ Daily Sports, một nam diễn viên giấu mặt đã lên tiếng cố cáo Jo Min Ki. Cụ thể người này cho hay, nam diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" không chỉ quấy rối nữ sinh mà còn có hành vi không đứng đắn với nam sinh. Trong giờ học nhạc kịch, Jo Min Ki liên tục hỏi nam sinh những câu thô lỗ, đáng xấu hổ. Điều này khiến không ít nam sinh phải rời trường.

Nhiều sinh viên Đại học Cheongju vừa đưa ra những lời khai rằng: "Đừng để học sinh nữ một mình (nơi mà có Jo Min Ki)"; "Khi một nữ sinh được gọi lên gặp gỡ thì chắc chắn nên để một nam sinh khác đi cùng cô ấy"; "Đừng say ở trường học vì ông ấy có thể giả vờ giúp đỡ và giở trò đồi bại"....

Nam diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" liên tục bị những lời tố cáo mới về quấy rối tình dục

Trước đó, nữ diễn viên nhạc kịch Song Ha Neul đã tiết lộ: "Một lần giáo sư Jo gọi tôi đến căn hộ văn phòng của ông ấy, tôi đã dẫn bạn trai theo cùng. Bạn trai tôi lại có tửu lượng thấp nên anh ấy thiếp đi trước. Giáo sư bắt đầu nói về chuyện quan hệ tình dục giữa tôi với bạn trai, hỏi những câu "nhạy cảm" khiến tôi cảm thấy xấu hổ và chỉ có thể gượng cười. Giáo sư còn gọi tôi đến bên giường của ông ấy và chạm vào ngực tôi. Tôi cảm thấy rất tức giận nên đã kéo bạn trai tôi rời đi. Hôm sau gặp ở trường, ông ấy tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra..."

Hiện Jo Min Ki đang bị công an điều tra.

>> Nam diễn viên nổi tiếng 'Phía đông vườn địa đàng' gây chấn động vì bị cáo buộc quấy rối nữ sinh

Mimi (Theo nld.com.vn)