SAO » Chuyện làng sao

Thêm hình ảnh cận mặt bụ bẫm, đáng yêu của con trai Á hậu Tú Anh

Chủ nhật, 01/03/2020 08:05

Trên trang cá nhân của mẹ ruột Á hậu Tú Anh tiết lộ thêm bức ảnh hiếm lộ rõ mặt đứa cháu ngoại vô cùng đáng yêu.

Dù đã lên chức bà ngoại nhưng mẹ ruột nàng hậu vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Trên trang cá nhân chị thường xuyên đăng ảnh bên gia đình và con gái Á hậu. Đây là lần đầu tiên mẹ Tú Anh đăng ảnh lộ rõ mặt cháu ngoại sau khi con gái chính thức công khai trước đó.

"Ngày này 4 năm trước vẫn chỉ có đứa bên phải, giờ thêm anh bên trái đáng iu hơn, post lưu vào đây xem 4 năm sau sẽ có thêm bạn nào nữa" - mẹ Á hậu Tú Anh viết. Dưới phần bình luận, Tú Anh hóm hỉnh: "Haha, dáng đứng Bến Tre". Mẹ nàng hậu đáp trả lại bằng bức ảnh con gái ngày bé với nhiều điểm giống với cháu trai hiện tại.

Thêm hình ảnh cận mặt bụ bẫm, đáng yêu của con trai Á hậu Tú Anh

Đây cũng là một trong những bức ảnh hiếm hoi lộ rõ mặt của con trai vợ chồng Á hậu Tú Anh được hé lộ

Á hậu Tú Anh kết hôn vào tháng 7/2018 sau khoảng một năm hẹn hò. Chồng cô làm việc trong ngành xây dựng. Tú Anh tâm sự cô và chồng san sẻ việc chăm con, bên cạnh công việc riêng. Ông xã cô có thể thay bỉm, cho con ăn một cách thành thục.

Khoảnh khắc lần đầu tiên được công khai dung mạo trước công chúng của quý tử nhà Á hậu Việt Nam 2012

Sau khi sinh con, Tú Anh chuyển hướng kinh doanh và quay lại với các hoạt động giải trí. Cô cho biết bản thân may mắn khi được bố mẹ chồng yêu thương, hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Á hậu Việt Nam 2012 từng sống kín tiếng, nhưng gần đây cô chia sẻ ảnh gia đình nhiều hơn.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới