SAO » Chuyện làng sao

Thêm hình ảnh Kim Tae Hee xuất hiện bên hai cô con gái đáng yêu

Thứ ba, 05/12/2023 21:31

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" bị bắt gặp tất tả đưa các con lên xe hơi mà không có ông xã Bi Rain đi cùng.

Gần đây, một người hâm mộ quay được clip Kim Tae Hee xuống phố cùng hai cô con gái cưng. Fan này cho biết bà xã Bi Rain ở ngoài đời rất xinh đẹp. Có thể thấy trong clip, Tae Hee mặc áo thun trắng phối cùng quần jeans và áo khoác ngoài. Cô đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển.

Kim Tae Hee tất tả đưa hai cô con gái lên xe hơi.

Trong khi đó hai cô con gái của Kim Tae Hee lại lên đồ vô cùng dễ thương. Công chúa lớn mặc váy nhiều màu sắc, dài thướt tha. Cô bé còn đội vương miện trên đầu và đeo khẩu trang tông hồng. Con gái út cũng điệu đà không kém chị gái nhưng thích mặc đồ đơn giản hơn. Đi cùng với hai nhóc tì nhà Kim Tae Hee còn có một bé gái nữa.

Các thiên thần nhỏ nhà nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" lên đồ điệu đà, đúng chất tiểu thư.

Trước đó, Kim Tae Hee và Bi Rain cũng gây chú ý khi sải bước cùng với hai thiên thần nhỏ ở Mỹ. Cảnh gia đình 4 người hạnh phúc bên nhau nhận về vô số lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Kim Tae Hee lên xe hoa với Rain vào tháng 1/2017. Đến cuối năm này, họ chính thức đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, vợ chồng Tae Hee có thêm một công chúa nữa. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Kim Tae Hee - Bi Rain vẫn luôn tranh thủ thời gian để chăm sóc, đưa các con đi đây đi đó. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho hôn nhân của hai ngôi sao trên thêm phần gắn kết.

Kim Tae Hee và Bi Rain hạnh phúc bên hai nhóc tì siêu đáng yêu tại Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)