SAO » Chuyện làng sao

Thêm lần nữa, Phượng Chanel có động thái đập tan tin đồn 'đường ai nấy đi' với Quách Ngọc Ngoan?

Thứ hai, 06/09/2021 07:15

Sự tương tác của Phượng Chanel trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan cho thấy cả hai đã vui vẻ trở lại sau loạt tin đồn rạn nứt.

Vào tháng 4/2021, mạng xã hội bất ngờ rộ lên nghi vấn Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel "đường ai nấy đi" sau 6 năm gắn bó. Thông tin này khiến dư luận xôn xao và khó lòng tin đây là sự thật. Ở thời điểm đó, cặp đôi quyết giữ im lặng đến cùng.

Tối 5/9, trên Facebook cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái Sumi hồn nhiên chơi đùa trên phố, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Trời xanh, mây trắng. Sumi và hoa". Vẫn giấu mặt con như mọi khi nhưng qua vóc dáng có thể thấy ái nữ nhà nam diễn viên cao lớn phổng phao, vô cùng hoạt bát và đáng yêu.

Đáng chú ý nhất là dưới phần bình luận, Phượng Chanel cũng để lại tương tác: "Em mê hoa giống mẹ". Sau đó, cô nhiệt tình trả lời những lời trêu chọc khác của những người bạn. Động thái của nữ doanh nhân khiến dân tình cho rằng đây là tín hiệu cho thấy cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc chứ không hề chia tay như lời đồn.

Quách Ngọc Ngoan đăng clip con gái cưng

Phượng Chanel lập tức tương tác nhiệt tình dưới phần bình luận

Trước đó, vào sinh nhật con trai riêng của Quách Ngọc Ngoan diễn ra cách đây vài ngày, Phượng Chanel cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Cà Pháo. Thậm chí, cô còn thân mật gọi Cà Pháo là anh hai của Sumi.

Trước đó, Phượng Chanel còn chúc mừng sinh nhật con trai riêng của Quách Ngọc Ngoan một cách thân mật

Nữ doanh nhân cũng từng đăng link ca khúc do Quách Ngọc Ngoan thể hiện trên trang cá nhân của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới