SAO » Chuyện làng sao

Thêm một bức ảnh 'hại' nhan sắc của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm

Thứ hai, 06/02/2023 15:16

Nhan sắc của Thanh Thanh Huyền qua camera thường đang là đề tài tranh luận trên các hội nhóm sắc đẹp.

Trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Charm 2023 Thanh Thanh Huyền nhận được sự quan tâm đáng kể. Chính thức bước vào cuộc đua quốc tế, nữ MC song ngữ chăm chỉ cập nhật hình ảnh cá nhân đến công chúng. Song, bên cạnh việc nhận được nhiều sự ủng hộ, Thanh Thanh Huyền cũng gây không ít tranh cãi khi bị bóc mẽ nhan sắc đời thực nhiều khuyết điểm.

Hình ảnh của Thanh Thanh Huyền trong buổi nhận sash và vương miện Miss Charm Vietnam.

Cụ thể, trong sự kiện nhận sash và vương miện Miss Charm Vietnam 2023, Thanh Thanh Huyền đã để lộ làn da kém mịn màng và nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Những khoảnh khắc camera thường đã "hại" nhan sắc Thanh Thanh Huyền, khiến cô trở thành đề tài gây tranh cãi trên các diễn đàn.

Nhan sắc qua camera thường của Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi.

Mới đây, đại diện Việt Nam tiếp tục bị bóc mẽ nhan sắc tại cuộc thi Miss Charm. Cụ thể trong hoạt động đánh golf, Thanh Thanh Huyền đã bị một số máy quay "hại" để lộ nhiều khuyết điểm từ nhan sắc đến ngoại hình. Không chỉ "dìm hàng" đường nét trên gương mặt của nữ MC mà còn khiến chiều cao của cô bị hạn chế.

Thêm một góc ảnh "dìm hàng" nhan sắc của nữ MC song ngữ.

Dễ dàng nhận thấy những khoảnh khắc kém sắc này so với ảnh Thanh Thanh Huyền tự đăng tải khác nhau hoàn toàn. Những bức ảnh được cô khoe trên trang cá nhân khéo léo khoe được nhiều đường nét xinh đẹp, gợi cảm.

Hình ảnh trên sân golf được Thanh Thanh Huyền đăng tải.

Đại diện Việt Nam với khoảnh khắc nhiều năng lượng.

"Một ngày năng động tươi vui khoẻ khoắn. Với Huyền trải nghiệm là điều quan trọng nhất trong cuộc sống để giúp chúng ta có những kỉ niệm đẹp và mở lòng đón nhận những thử thách! Rất nhiều bạn ngại ngùng vì lần đầu đánh golf, thật khó nhưng ai nấy cũng đều vượt qua chính mình để tạo nên những điều thú vị cho bản thân, cho cuộc thi và cho công chúng. Bạn Miss German mời Huyền chụp ảnh để gửi về nhà cho mẹ của bạn vì mẹ nàng không dùng mạng xã hội" - Thanh Thanh Huyền chia sẻ về hoạt động của mình.

Thanh Thanh Huyền đọ nhan sắc cùng các đại diện khác.

Bên cạnh nhiều ý kiến tranh cãi về nhan sắc của đại diện Việt Nam, vẫn có một số ý kiến bênh vực cô. Khán giả cho rằng Thanh Thanh Huyền đang gặp phải góc quay chưa có tâm đồng thời do điều kiện ánh sáng kém nên chưa tôn được ngoại hình của cô.

Nữ MC chăm chỉ cập nhật hình ảnh cá nhân đến công chúng.

Thanh Thanh Huyền trong trang phục bikini của Miss Charm.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)