SAO » Chuyện làng sao

Thêm một ca sĩ giống Hà Hồ như tạc

Thứ hai, 08/10/2012 09:08

Giang Hồng Ngọc không phải là một ca sĩ xa lạ. Cô từng được nhắc đến như một giai nhân của nhạc sĩ Hà Dũng. Sau một thời gian "ở ẩn", Giang Hồng Ngọc trở lại với làn da trắng, thân hình mảnh dẻ khiến nhiều người bất ngờ vì cô giống Hồ Ngọc Hà như tạc.

Có người nghi ngờ Giang Hồng Ngọc đã nhờ đến dao kéo để có được vẻ đẹp và gợi cảm như Hà Hồ, tuy nhiên, cô lập tức bác bỏ điều này.

Giang Hồng Ngọc giải thích: "Có thể sau một thời gian "ở ẩn", tôi cũng có chút thay đổi, da trắng hơn một chút và gầy hơn. Chuyện "dao kéo" thì tôi chưa bao giờ dám đụng đến. Có thể là do hai chị em có nét gì đó hao hao nhau. Tuy nhiên tôi rất sợ lấy lợi thế đó ra để PR cho tên tuổi của mình. Khi có rất nhiều người cùng đưa ra nhận xét đó, tôi thậm chí còn thấy lo. Từ trước đến giờ tôi luôn xác định không dựa vào scandal để mong mọi người chú ý đến mình".

Trước đó, nhiều người đã bị bất ngờ khi nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn (tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương) cũng có khuôn mặt và cách ăn mặc, tạo dáng rất giống với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hãy cũng ngắm Giang Hồng Ngọc với vẻ đẹp giống Hồ Ngọc Hà như chị em sinh đôi:

VnMedia