SAO » Chuyện làng sao

Thêm một ca sỹ Hàn bị CEO lạm dụng tình dục

Thứ ba, 15/10/2013 09:59

(Ngoisao.vn) - Một ca sỹ nhạc Trot của Hàn mới đây đã tố cáo với cảnh sát rằng, cô bị tấn công tình dục từ chính CEO của mình sau khi uống rượu cùng nhau.

Mới đây, một ca sỹ nhạc Trot (một thể loại nhạc Pop lâu đời nhất của Hàn Quốc) đã trình báo với cảnh sát rằng, cô bị CEO của mình tấn công tình dục. Ca sỹ này (tạm gọi là "A") nói rằng, cô bị "ông Choi" (45 tuổi) tấn công tình dục khi cả hai đi ăn uống cùng nhau sau khi cô tham gia vào một số sự kiện được tổ chức tại Chungjoo.

Ca sỹ "A" tố cáo với cảnh sát rằng, mình bị CEO tấn công tình dục sau khi hai người đi uống rượu cùng nhau. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc này

Anh trai của "A" nói với giới truyền thông rằng, vào thời điểm đó, trong khi uống rượu gạo, ông Choi đã cố tình chuốc say cho "A". "A" cho biết, cô thấy có một nhúm bột trắng trong ly rượu và hỏi ông Choi đó là cái gì thì được trả lời rằng, đó là "dấu tích còn lại của các thành phần được sử dụng để chế biến rượu gạo". Tuy nghi ngờ nhưng "A" vẫn uống và sau đó, cô không thể nhớ bất kỳ điều gì. Sáng hôm sau trở về nhà, cô mới nhận thấy rằng,mình đã bị tấn công tình dục và đệ đơn trình báo lên cảnh sát. "A" cũng đã hoàn thành mọi thủ tục kiểm tra tại bệnh viện để chứng minh cho việc này.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra theo đúng thủ tục pháp lý. Tuy nhiên, việc "A" không nhớ bất kỳ điều gì cũng gây khó khăn ít nhiều cho quá trình điều tra. 

SAND