SAO » Chuyện làng sao

Thêm một cặp đôi showbiz thông báo đón tin vui sau 6 tháng kết hôn

Chủ nhật, 02/06/2024 19:24

Cặp đôi sao Việt là ca sĩ Tronie Ngô và Hoa hậu Kiều Ngân đã thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn.

Trưa nay (2/6), Hoa hậu Kiều Ngân bất ngờ thông báo mang thai sau 5 tháng kết hôn với Tronie Ngô. Nàng hậu xác nhận đã có con đầu lòng. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều sao Việt như: Kha Ly, Á hậu Phương Anh, MC Liêu Hà Trinh,... đã gửi lời chúc mừng đến gia đình của Hoa hậu Kiều Ngân và ca sĩ Tronie Ngô.

Hoa hậu Kiều Ngân cho biết, trong những tháng đầu thai kì, cô hơi mệt nhưng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ. Ông xã Tronnie của cô đã vỡ òa khi hay tin vui mà vợ thông báo. Anh đã sắp xếp công việc để có thể ở cạnh và chăm sóc cho bà xã nhiều hơn.

Thêm một cặp đôi showbiz thông báo đón tin vui sau 6 tháng kết hôn.

Dàn sao Việt gửi lời chúc mừng cặp đôi.

Sau 7 năm gắn bó, Tronie Ngô và Kiều Ngân quyết định về chung một nhà. Trong đám cưới vào tháng 10/2023, Tronie Ngô xúc động chia sẻ: "Là bởi vì anh biết anh không giỏi nói lời yêu, không biết cách tạo sự lãng mạn hoa mỹ, chưa tỏ tình hay cầu hôn em như cái cách mọi người vẫn thường làm Chỉ biết là khi em buồn anh sẽ làm em vui. Khi em cần anh sẽ đến bên cạnh. Mọi điều em làm chắc chắn có anh động viên và anh biết em cũng sẽ làm ngược lại. Từ hôm nay những điều tốt nhất anh sẽ dành cho gia đình nhỏ của mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới