SAO » Chuyện làng sao

Thêm một cô bé có gương mặt giống hệt Hồ Ngọc Hà gây 'sốt'

Thứ ba, 12/08/2014 10:59

(Ngoisao.vn) - Khuôn miệng tươi tắn cùng gương mặt có nhiều điểm tương đồng với Hồ Ngọc Hà của cô bé này khiến dân mạng "phát sốt".

Không chỉ đa tài, nổi tiếng và xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà còn được xem là mỹ nhân Việt sở hữu nhiều "bản sao" nhất V-biz. Ngoài những "phiên bản" cũ đã từng được biết đến trước đó, mới đây nhất, một "bản sao" nhí khác của cô ca sỹ này cũng đã được phát hiện khiến fans "đứng ngồi không yên".

Theo như hình ảnh được chia sẻ trên mạng, thêm một cô bé có gương mặt giống hệt Hồ Ngọc Hà đang khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy thông tin chi tiết về cô bé này không được chia sẻ nhưng hình ảnh cô bé với gương mặt sáng sủa, đôi mắt to, mũi cao và đặc biệt là khuôn miệng rộng giống hệt Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Bức ảnh cô bé với gương mặt giống Hồ Ngọc Hà gây "sốt" cộng đồng mạng

Nhiều người phải công nhận rằng, cô bé có quá nhiều đường nét giống hệt Hồ Ngọc Hà

Trong bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ này, cô bé mặc một chiếc áo trắng đang tự nhiên ăn uống. Tuy nhiên, khoảnh khắc cô bé nở nụ cười đã khiến fans của Hồ Ngọc Hà phải thốt lên vì sự giống nhau giữa hai người. Được biết trước đó, một teen boy tên D, nhà thiết kế Franky Nguyễn cùng cô nàng Ý Nhi cũng đã rất nổi tiếng vì có gương mặt với nhiều đường nét giống hệt Hồ Ngọc Hà.

Khuôn miệng và nụ cười của cô bé rất giống với nữ ca sỹ nổi tiếng

Trước đó, cả Franky Nguyễn...

...cô nàng xinh đẹp Ý Nhi...

...và teen boy tên D cũng đã rất nổi tiếng vì có vẻ ngoài giống hệt Hồ Ngọc Hà

Tora, Photo: Sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)