SAO » Chuyện làng sao

Thêm một cựu thí sinh The Voice bị bắn chết

Thứ ba, 21/06/2016 08:57

Cựu thí sinh The Voice - Alejandro 'Jano' Fuentes qua đời đúng vào đêm anh bước sang tuổi 45 và đang chia vui cùng bạn bè.

Cụ thể, cựu thí sinh The Voice - Alejandro "Jano" Fuentes được tìm thấy tại hiện trường với 3 vết đạn ở đầu. Chàng ca sĩ 45 tuổi từng lọt vào top 10 chương trình La Voz (The Voice phiên bản Mexico) năm 2011. Hiện thủ phạm vẫn chưa được tìm ra.

Được biết, vụ nổ súng xảy ra tại Chicago, vào đúng ngày sinh nhật nam ca sĩ xấu số. Sau bữa tiệc mừng bước sang tuổi mới, anh cùng bạn bè đã xô xát với một nhóm người mang vũ khí. Hậu quả khiến Alejandro bị bắn trúng 3 phát đạn và tử vong vì vết thương quá nặng.

Cựu thí sinh The Voice xấu số Alejandro "Jano" Fuentes

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng

Cảnh sát Mexico hiện đang điều tra sự việc theo hướng đây có thể là một vụ cướp bất thành, hoặc tội ác này được thực hiện bởi âm mưu trả thù từ trước. Hiện có rất nhiều người hâm mộ Fuentes có mặt tại buổi cầu nguyện. Nhiều fan vẫn không thể tin được sự thật vì chỉ mới hôm qua họ vẫn thấy anh say sưa hát trong lễ sinh nhật lần thứ 45 của mình.

Trước đó, Christina Grimmie - nữ ca sĩ nổi tiếng từng tham gia The Voice phiên bản Mỹ mùa thứ 6 bất ngờ qua đời vào ngày 10/6 khi bị một fan cuồng tấn công bằng súng trong lúc ký tên tặng người hâm mộ sau show diễn ở nhà hát Plaza Live. Ngay sau khi vụ tấn công xảy ra, anh trai của Christina lao đến khống chế nhưng hung thủ đã dùng súng tự sát. Christina Grimmie ngay lập tức được đưa vào trung tâm y tế Orlando Regional nhưng không qua khỏi vì mất quá nhiều máu.

Fuentes (phải) trong chương trình The Voice phiên bản Mexico vào năm 2011

Giới nghệ sĩ liên tiếp phải chia tay những cái tên đầy tiềm năng của làng âm nhạc, trước Fuentes là Christina Grimmer

>> Cảnh sát công bố danh tính kẻ sát hại thí sinh The Voice Mỹ

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)