SAO » Chuyện làng sao

Thêm một nam ca sĩ bị bạn gái tố bạc tình, bỏ theo tình mới dù người cũ đang mang thai

Thứ bảy, 15/04/2023 08:28

Showbiz mỗi ngày lại chứng kiến những câu chuyện sốc và nhân vật lần này bị 'bóc phốt' là ca sĩ Chu Bin.

Tối qua (14/4), một cô gái (có nickname N.T) đã tố bị ca sĩ Chu Bin làm mình có con rồi bỏ theo nhân tình khiến mạng xã hội dậy sóng. Theo lời N.T, cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng và Chu Bin từng đứng trước bạn bè 2 bên rồi tuyên bố cưới N.T làm vợ. Sau 3 năm bên nhau, N.T thông báo mang thai. Và ngay sau đó, cô phát hiện Chu Bin ngoại tình và bỏ rơi hai mẹ con cô để chạy theo tiểu tam.

N.T bức xúc: "Anh đi kể với nhân tình là em gài anh để cưới. Có ai gài mà cùng nhau uống thuốc bổ trứng không anh? Ngày em thông báo có bầu anh vẫn chúc mừng vợ! Suốt hơn 4 tháng qua em mang bầu mệt mỏi anh không một lời thăm hỏi, em đêm nào cũng khóc còn anh vui vẻ công khai đăng hình tình tứ với nhân tình, cuốn cùng nhau vào những cuộc chơi. Có đau quá không anh? Hay khi mọi người chửi anh và nhân tình anh quá thì anh lại gởi em 1 tin nhắn xem như quan tâm em 1 chút hả anh?"

Ban đầu, N.T cố nhẫn nhịn để mong Chu Bin quay đầu và nghĩ đến con nhưng mọi chuyện "tức nước vỡ bờ" khi tình mới của nam ca sĩ một lần nữa chửi bới cô, thậm chí buông lời đe dọa: "Mọi người xung quanh và gia đình đều biết mối quan hệ của mình. Đời nào nhân tình của anh lại đủ tư cách hết lần này đến lần khác đòi gọi giang hồ hù mẹ của con anh vậy Bin?" N.T đau đớn hơn khi chính Chu Bin lại nghi ngờ đứa con trong bụng mình không phải của anh.

Nam ca sĩ Chu Bin bị bạn gái tố bạc tình, bỏ theo tình mới dù người cũ đang mang thai.

Cô gái tên N.T tự xưng là bạn gái Chu Bin và đăng bằng chứng bóc phốt anh.

Liên hệ với Chu Bin, anh cho biết bản thân chưa đọc bài viết của N.T trên mạng xã hội. Sau khi nghe qua câu chuyện được tóm tắt, nam ca sĩ khẳng định thông tin mà cô gái này đăng tải chưa chính xác. Chu Bin cho hay anh sẽ sớm có câu trả lời cho khán giả về vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)