SAO » Chuyện làng sao

Thêm một nghệ sĩ tuyên bố không dám gặp ca sĩ Kim Ngân vì sợ mang họa như Thúy Nga

Thứ ba, 27/07/2021 08:30

NS Kim Tiểu Long cho biết, phía em họ Kim Ngân đã lên tiếng nên anh phải tránh tiếp xúc đàn chị vì rất ngại phiền phức kiện tụng.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Kim Tiểu Long đã livestream giao lưu cùng khán giả. Khi được một khán giả hỏi anh còn gặp Kim Ngân nữa không, nam nghệ sĩ đã giật mình cho biết bản thân đã không dám gặp đàn chị.

Kim Tiểu Long tâm sự: "Mỗi lần gặp cô, tôi nghĩ rằng cô từng là nghệ sĩ nổi tiếng năm xưa, hiện tại đang được mọi người quan tâm, chú ý trở lại. Đa số mọi người đều muốn xem cuộc sống của cô Kim Ngân thế nào nên mới quay clip về cô cho mọi người xem, thế mà người ta hăm dọa tôi này nọ.

Tôi thương cô Kim Ngân là một lẽ nhưng thôi, có những cái không may mắn đến với tôi nên tôi dừng lại. Người ta không muốn tôi gặp thì tôi phải thôi, không thể nào cứ lao đầu vào. Người ta đã lên tiếng rồi, tôi lại là người lớn nên không muốn lằng nhằng, dây dưa phiền phức… Thời gian rảnh tôi còn đi mua cái này cái kia, chơi với vợ con. Bây giờ tôi gặp cô Kim Ngân mà người ta lại dọa kiện này kiện nọ thì phiền lắm. Tôi không thể chuốc phiền phức vào mình".

NS Kim Tiểu Long cho biết, anh không dám gặp hay trò chuyện với Kim Ngân vì sợ mang họa

Trước đó, nam nghệ sĩ không ít lần có duyên gặp và giúp đỡ đàn chị

Dù Kim Tiểu Long không chỉ ra đích danh ai đang hăm doạ mình nhưng các cư dân mạng đã suy đoán đó là em họ của Kim Ngân - G.N. Nhân vật này đã lên tiếng tố Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân vì trục lợi và PR bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới