SAO » Chuyện làng sao

Thêm một nghệ sĩ Việt khẳng định Hồng Loan là con ruột của NSƯT Vũ Linh, sẵn sàng đứng ra bảo vệ

Thứ hai, 29/05/2023 20:25

Lâm Khánh Chi cho biết mình là con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh và tuyên bố Hồng Loan là con ruột của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng".

Những ngày qua, ồn ào tranh chấp tài sản cùng chuyện con nuôi - con ruột trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh đã làm náo loạn mạng xã hội. Dân tình hiện đang ném đá dữ dội cháu ruột của ông là Hồng Phượng và em ruột của ông là Hồng Nhung vì cho rằng hai người này mưu mô giành nhà giành tiền của con ruột ông là Hồng Loan. Bên cạnh đó, một số khách lại đặt nghi vấn chuyện Hồng Loan có phải con ruột "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" hay không?

Mới đây, một nghệ sĩ Việt đã công khai bênh vực cho Hồng Loan. Đó chính là ca sĩ Lâm Khánh Chi. Cô đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc: "Tôi là con nuôi của ba VŨ LINH nên tôi biết HỒNG LOAN là con ruột của ba LINH. Bé Loan có cần gì liên lạc với chị nhé. Thương Ba LINH chết rồi củng không yên với tụi bây, vừa phải thôi". Không chỉ thế, khi trò chuyện với một người bạn thân dưới phần bình luận, "công chúa" còn bảo: "Ừ em yêu, ghét không muốn nói mà làm quá".

Lâm Khánh Chi khẳng định Hồng Loan là con ruột của NSƯT Vũ Linh, sẵn sàng đứng ra bảo vệ.

Cư dân mạng ủng hộ Lâm Khánh Chi bảo vệ Hồng Loan.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng đến viếng cố NSƯT Vũ Linh tại tang lễ. Cô tiết lộ cơ duyên trở thành con nuôi của nam nghệ sĩ đình đám này: "Tôi mê Vũ Linh dữ lắm, miệt mài đi coi, riết ai cũng quen mặt. Nghệ sĩ Vũ Linh ngó thấy mình có một người hâm mộ đặc biệt như vậy cũng vui, nghệ sĩ hỏi thăm ân cần rồi nhận tôi làm con nuôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới