SAO » Chuyện làng sao

Thêm một sao Việt bật khóc đầy bức xúc vì bị chỉ trích sau Lễ tưởng niệm của NSƯT Ngọc Đáng

Thứ bảy, 05/03/2022 07:46

Danh hài Việt Hương đã livestream và bày tỏ sự bức xúc vì bản thân bị chỉ trích vô lí sau Lễ tưởng niệm của NSƯT Ngọc Đáng.

Sau Lễ tưởng niệm của NSƯT Ngọc Đáng, nhiều nghệ sĩ tham gia bỗng trở thành đề tài chỉ trích của cư dân mạng. Sau NSƯT Thoại Mỹ đến lượt danh hài Việt Hương bị kéo vào lùm xùm không đáng có. Cụ thể, một số YouTuber đã quay clip rồi cắt ghép và đăng tải lên mạng xã hội với nội dung sai lệch. Điều này khiến Việt Hương nhận về nhiều ý kiến chỉ trích không đáng có.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã livestream để giãi bày với khán giả: "Nhiều khi thấy vậy chứ không phải vậy. YouTuber họ làm cái gì thì chỉ làm cho bằng được để kiếm tiền, chứ không để ý đến tâm trạng của những người làm ra cho họ tới quay. Ví dụ như một bữa tiệc, một đám tang hay một lễ tưởng niệm thì phải có cả một ê-kíp làm ra mới được như vậy. Nhưng các bạn chỉ biết vác máy đến rồi quay đúng thứ mình muốn rồi về cắt ghép. Tôi thực sự rất buồn.

Hôm qua có một clip tôi ở lễ tưởng niệm nghệ sĩ Ngọc Đáng. Lúc ấy, tôi có quỳ xuống lạy, nhưng các bạn chỉ cắt đúng đoạn quỳ lạy mà không cho người ta biết tôi quỳ lạy ai. Các bạn YouTuber ơi, đằng trước tôi là tượng Phật và các thầy đang đọc kinh, nên tôi mới quỳ xuống lạy. Vì đoạn clip đó mà có người vào mắng tôi, nói là làm gì mà phải quỳ mọp xuống như thế. Họ đâu biết trước tôi là tượng Phật, còn đằng sau mới là lễ tưởng niệm mà chúng tôi tổ chức".

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ đứng ra tổ chức Lễ tưởng niệm của NSƯT Ngọc Đáng

Quá bức xúc Việt Hương đã bật khóc: "Tôi bức xúc hôm qua đến nay mà quá bận bịu với công việc, không thể giải tỏa được. Tôi không hiểu vì sao tôi quỳ lạy Phật cũng bị chửi. Các bạn chỉ biết vác máy lên quay, rồi về cắt ghép, đăng lên kiếm tiền mà thôi, mặc kệ sống chết người khác".

Nữ danh hài bật khóc vì bị chỉ trích vô lí

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng lên tiếng về chuyện của NSƯT Thoại Mỹ và nghệ sĩ Hồng Sáp. Việt Hương khẳng định hoàn toàn không có chuyện ghẻ lạnh hay xem trọng, xem nhẹ bất cứ ai: "Tôi đến buổi tối muộn, đồng nghiệp ra rước, đón vào trong cũng bị chửi. Có những người đã đến từng sáng đến chiều, ở đó xuyên suốt, xem nhau như người nhà thì đón rước làm gì nữa! Tôi luôn trách bản thân mình, có thể tôi làm chưa tốt, phải chi hôm đó tôi giữ hiện trường, không cho ai lên, ai có thẻ mới được lên thì đâu có cớ sự như thế đâu".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới