SAO » Chuyện làng sao

Thêm một thí sinh bức xúc về vai trò HLV của Phạm Anh Khoa

Thứ sáu, 27/04/2018 11:37

Phạm Anh Khoa tiếp tục bị thí sinh tố bỏ bê trong quá trình tham gia show "Trời sinh một cặp".

Vài ngày trước đây, vũ công Phạm Lịch - thí sinh của show đã lên tiếng tố HLV Phạm Anh Khoa thiếu trách nhiệm, gần như bỏ mặc thí sinh của đội mình, anh còn thường xuyên đi trễ và đổ thừa lỗi lầm cho cô. Sự việc chưa kịp lắng xuống, mới đây, một thí sinh khác là nhà thiết kế Ivan Trần cũng bày tỏ sự bức xúc về HLV Phạm Anh Khoa.

Ivan Trần đồng cảm với những chia sẻ của Phạm Lịch: "Cùng một team, cùng một nổi niềm chung! Thương em! Còn rất nhiều điều bức xúc mà chưa bộc bạch! Cũng là người làm trong nghề quá lâu rồi nên ai cũng biết cách cư xử sao cho đúng và phải đạo, nhưng mọi thứ nó dường như vượt qua sự kiềm chế của bản thân nên chúng tôi mới phải chia sẻ những cảm xúc mà dường như là bất lực lên trang cá nhân như vậy!".

Thí sinh Ivan Trần bức xúc vì Phạm Anh Khoa

Nam thí sinh này cho biết, trong quá trình tham gia cuộc thi, Phạm Anh Khoa lơ là, bỏ rơi thí sinh dù ở vai trò HLV. Đỉnh điểm là ở vòng 3 khi song ca cùng Ivan ca khúc "Xin anh đừng", Phạm Anh Khoahầu như không thuộc bài hát dẫn đến hát sai bè: "Để tập bài hát đó, Ivan và Phạm Lịch phải đợi anh ấy từ 1h trưa đến tận 8h tối mới được lên sân khấu tập vỏn vẹn đúng một lần duy nhất".

Không chỉ thế, phía Phạm Anh Khoa thường vin vào lí do sức khỏe nên không thể tiếp tục tập luyện. Khi thí sinh phản ánh thì nhận được phản hồi: “Thông cảm cho anh ấy vì mấy ngày nay anh ấy mất ngủ, hay là bận chạy show nên không có thời gian...”.

Phạm Anh Khoa vẫn giữ im lặng dù bị đến hai thí sinh tố vô trách nhiệm

Trước những lời tố của Phạm Lịch và bây giờ là Ivan Trần, ca sĩ Phạm Anh Khoa một mực giữ im lặng. Về phía ban tổ chức show "Trời sinh một cặp" cho biết đã nhận được ý kiến của thí sinh về huấn luyện viên. Phía ê kíp đã trấn an động viên hai thí sinh Phạm Lịch và Ivan Trần. Bên cạnh đó, ê kíp cũng đã làm việc với HLV để điều chỉnh cách làm việc phù hợp nhất.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới