SAO » Chuyện làng sao

Thêm nghệ sĩ vất vả mưu sinh với cuộc sống nay lại phát hiện bệnh phổi

Thứ bảy, 12/06/2021 13:30

Nghệ sĩ Phương Dung đã chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của Minh Dũng. Được biết, nam diễn viên vừa phát hiện bệnh phổi khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp không khỏi bất ngờ.

Diễn viên Minh Dũng tên thật là Trịnh Minh Dũng, sinh năm 1978 tại TP.HCM. Tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu TP HCM, anh nhận việc ở một số sân khấu kịch. Minh Dũng được biết nhiều đến như một kép độc trong các vở Người vợ ma, Số đào hoa, Oan hồn, Cưới giùm, Số đỏ,… của Sân khấu Phú Nhuận. Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn trong vai những ông già tinh quái, tọc mạch, thích can dự vào việc của người khác. Mỗi khi nhập vai, khán giả khó lòng phân biệt giữa vai diễn và con người thật của anh ngoài đời.

Dù đạt nhiều thành tích ở cuộc thi hài, lối diễn duyên dáng nhưng Minh Dũng lại khá chật vật với cuộc sống. Phải bán tóp mỡ, đủ món hàng kiếm sống nhưng mới đây anh lại phát hiện căn bệnh liên quan đến phổi. Trên kênh Youtube riêng, Phương Dung cùng các đồng nghiệp như nghệ sĩ Phi Phụng, Thụy Mười, Minh Dũng đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Mọi người cùng nhau rủ đi khám sức khỏe tại bệnh viện.

Tuy nhiên, ai cũng có kết quả tốt ngoại trừ Minh Dũng. Cụ thể, sau khi chụp hình X-quang thì phát hiện trong phổi anh có khối u. Nam diễn viên khi nghe tin khá hoang mang, lo lắng. Bác sĩ khuyên anh phải đến bệnh viện để làm thêm một số xét nghiệm nữa. Hai trường hợp có thể xảy ra: bệnh lao và khối u ác tính. Được biết, nếu lao thì việc chữa trị có thể dứt điểm nhưng riêng khối u ác tính liên quan đến ung thư, đành phải đi những bước tiếp theo là xạ trị.

Nam diễn viên bất ngờ khi nghe bệnh tình của mình.

Anh cũng tâm sự với "đàn chị: "Em buồn và lo quá. Bác sĩ bảo phải đến bệnh viện để xét nghiệm thêm lần nữa". Đáp lại lời Minh Dũng, nghệ sĩ Phương Dung nói: "Mọi người vẫn bên cạnh động viên em".

Cùng lúc đó, trên trang cá nhân của mình, Phương Dung bày tỏ trên trang cá nhân: "Nghệ sĩ Minh Dũng không được suôn sẻ trên con đường nghệ thuật và để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật, có thêm thu nhập cho cuộc sống Dũng còn tự làm thêm đậu phộng và tép mỡ để bán kiếm thêm. Tình cờ 1 ngày nhóm rủ nhau đi xét nghiệm tổng quát ở bệnh viện mọi người đều có kết quả ổn riêng Dũng thì phổi có vấn đề cần phải kiểm tra kĩ. Giờ thì Dũng đang chờ kết quả cuối cùng nhưng em nói dù có ra sao em vẫn lạc quan cùng nhóm đi quay vlog, quay phim và làm những gì có ích cho cuộc đời. Dũng sẽ chống chọi với căn bệnh nếu thật sự xảy đến cho em. Nhóm cũng sẽ bên Dũng nếu có điều không may đến với Dũng".

Nghệ sĩ Phương Dung cũng bên cạnh động viên "đàn em".

Hiện tại, nam diễn viên cũng cố gắng giữ tinh thần lạc quan và chờ đợi kết quả tiếp theo từ bệnh viện. Hi vọng mọi điều tốt lành sẽ đến với Minh Dũng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới