SAO » Chuyện làng sao

Thêm nhiều cái tên Cbiz bị nghi "dính" đến ma túy

Thứ tư, 27/04/2011 16:18

Gần đây, những tin tức về nhóm nghệ sỹ sử dụng ma túy bị bắt và điều tra tại Triều Dương và Bắc Kinh đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Nam diễn viên nổi tiếng Mạc Thiếu Thông, Tôn Hưng đã thừa nhận sử dụng ma túy. Những gương mặt khác như Vương Phi, Na Anh thậm chí vẫn bị đặt trong vòng nghi vấn.

Mạc Thiếu Thông trên trang nhất các báo

Hình ảnh chàng Hoàng Phi Hồng ngày nào

Ngày 17/4 là ngày kinh hoàng đối với Mạc Thiếu Thông khi tài tử này bị cảnh sát bắt ngay tại nhà riêng ở khu Triều Dương. Khi bị bắt, Mạc Thiếu Thông và những người bạn của mình đang sử dụng một liều ma túy khá lớn. Đài truyền hình Bắc Kinh sau đó đã đăng tải clip dài 3 phút với những lời khai của Mạc Thiếu Thông tại trụ sở công an. Kết quả thử nước tiểu sau đó của nam diễn viên này cũng cho thấy dương tính với ma túy.

Tôn Hưng cũng bị bắt vì ma túy

Cùng thời gian này, nam tài tử Tôn Hưng và bạn gái bị bắt tại một quán ăn ở Bắc Kinh. Khám xét tại nhà riêng của Tôn Hưng tại Bắc Kinh, cảnh sát cũng phát hiện lượng lớn ma túy. Tại cơ quan điều tra, Tôn Hưng khai nhận việc dụ dỗ bạn gái cùng nghiện ngập sau khi bỏ vợ.

Danh sách các nghệ sỹ đang bị điều tra vì ma túy

Na Anh

Và Vương Phi cũng thuộc diện tình nghi

Khi mà dư luận Trung Quốc chưa hết xôn xao với tin tức này thì lại tiếp tục choáng váng khi một số tờ báo của Hồng Kông đăng tải tin tức, Tôn Hưng đã khai thêm những nghệ sỹ khác dính vào ma túy. Trong số đó, đa phần là những nghệ sỹ nổi tiếng, có thể đã ly hôn nhưng luôn có hình ảnh trong sáng trước công chúng. Tôn Nam, Vương Phi và Na Anh thậm chí cũng bị “bóng gió” trong các bài báo. Tuy nhiên, những nghệ sỹ này đều lên tiếng phủ nhận.

Theo PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới