SAO » Chuyện làng sao

Thêm thông tin hôn lễ của Anh Đức, lời nhận xét về vợ tương lai gây choáng

Thứ tư, 10/07/2024 20:22

Thời gian đám cưới của Anh Đức diễn ra đã được công bố kèm lời nhắn nhủ về bà xã gây chú ý.

Mới đây, mọi thông tin về đám cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh đã được hé lộ. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 26/7 tới đây. Trong thiệp cưới của cả hai, Anh Đức và Quỳnh Anh dành nhiều lời nhắn nhủ gửi đến khách mời: "Quý quan khách và bạn bè thân mến, chúng tôi rất trân trọng sự hiện diện và những lời chúc của quý vị dành cho chúng tôi trong ngày trọng đại. Từ sâu thẳm trái tim, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời cảm ơn và lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Love, Anh Đức và Quỳnh Anh".

Anh Đức khẳng định chắc nịch 1 câu về vợ sắp cưới: "Bà xã là người xứng đáng để tôi lấy làm vợ". Cả hai hiện đang tất bật phát thiệp và hoàn tất các khâu còn lại của hôn lễ. Được biết các khách mời đều là những nghệ sĩ đình đám như: Trấn Thành - Hari Won, Lê Giang, Uyển Ân, Phương Anh Đào, Lê Dương Bảo Lâm...

Thêm thông tin hôn lễ của Anh Đức, lời nhận xét về vợ tương lai gây choáng.

Cặp đôi đèo nhau bằng xe máy đi phát thiệp

Anh Đức và vợ chưa cưới đang tất bật cho hôn lễ.

Vào tháng 4/2024, Anh Đức thông báo đã cầu hôn bạn gái là Quỳnh Anh sau thời gian giấu kín chuyện hẹn hò. Đến tháng 6/2024, bạn thân Trấn Thành xác nhận tổ chức đám cưới vào ngày 26/7. Vị hôn thê của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, kém anh 12 tuổi, từng theo học ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới