SAO » Chuyện làng sao

Thêm thông tin về đám cưới xa hoa của cậu cả nhà Becks và ái nữ tỷ phú

Chủ nhật, 23/01/2022 21:54

Hiện tại Brooklyn Beckham và Nicola Peltz vẫn đang rậm rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Theo thông tin có được Snoop Dogg sẽ làm DJ trong hôn lễ hoành tráng của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz. Chia sẻ với báo giới rapper nổi tiếng này cho biết: "David là chàng trai thân thiết của tôi đã hơn 10 năm nay và tôi có mối quan hệ khăng khit với gia đình anh ấy. Đám cưới của Brooklyn là việc trọng đại, món quà của tôi dành cho cậu ấy và vợ sắp cưới là tôi sẽ xuống và làm một set nhạc DJ vào ngày lớn lao này của họ".

Snoop Dogg làm DJ trong đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Không chỉ hé lộ chuyện biểu diễn trong hôn lễ của Brooklyn, Snoop Dogg còn gợi ý chuyện tổ chức tiệc chia tay đời độc thân cho con trai cả của Becks. "Nếu Brooklyn muốn một bữa tiệc chia tay đời độc thân thì không ai biết Vegas rõ như Snoop. Tôi sẽ nói chuyện với David xem chúng tôi có thể làm một buổi tối hoành tráng, những gì diễn ra ở Vegas thì vẫn như Vegas vốn có", Snoop Dogg chia sẻ.

Rapper nổi tiếng còn muốn tổ chức tiệc chia tay đời độc thân hoành tráng cho cậu cả nhà Becks.

Brooklyn sẽ chính thức tổ chức đám cưới với ái nữ tỷ phú vào ngày 9/4 tới tại siêu biệt thự ở Palm Beach, Florida. Đây là khu bất động sản có 27 phòng ngủ của nhà Nicola Peltz. Được biết, hai cậu em trai Romeo và Cruz đảm nhận vai trò phù rể. Trong khi đó anh trai của Nicola làm trưởng nhóm phù dâu. Những khách mời tham dự hôn lễ của Brooklyn gồm người mẫu Gigi Hadid, Nicole Richie, vợ chồng Gordon và Tana Ramsay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới