SAO » Chuyện làng sao

Thêm thông tin về vợ giấu mặt của 'Đệ nhất nam thần' showbiz Việt - Vĩnh Thụy

Thứ năm, 05/10/2023 10:20

Những thông tin hiếm hoi về vợ của Vĩnh Thụy đã được người hâm mộ tìm ra.

Vào ngày 3/10 vừa qua, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái đại gia tại TP.HCM. Khách tham dự chỉ gồm người thân, gia đình và đồng nghiệp và không có giới truyền thông tác nghiệp. Bà xã của "Đệ nhất nam thần" vẫn cố giấu mặt trước ống kính. Dù thế, dân tình vẫn tìm được vài thông tin về cô nàng.

Bà xã Vĩnh Thụy tên D.H, là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có nền tảng tri thức đáng ngưỡng mộ. Vợ Vĩnh Thụy từng du học Singapore và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Gia thế của cô cũng không phải dạng vừa khi có bố sở hữu công ty xây dựng cùng nhiều bất động sản giá trị. Một trong số đó là ngôi biệt thự rộng lớn tọa lạc trên một quả đồi chính là nơi gia đình vợ nam siêu mẫu sinh sống.

Nhan sắc của vợ Vĩnh Thụy.

Cô xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt.

Vài hình ảnh hiếm hoi của vợ Vĩnh Thụy. Cô luôn phủ đồ hiệu lên người.

Vào tháng 11/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Vĩnh Thuỵ đã cầu hôn bạn gái. Cư dân mạng cò phát hiện đúng dịp Tết Nguyên đán 2021, Vĩnh Thuỵ đã cùng D.H về ra mắt gia đình và đã có những phút giây đón chào năm mới hết sức vui vẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới