SAO » Chuyện làng sao

Theo bước diễn viên Steven Chí Dũng du xuân đầu năm

Thứ hai, 10/02/2014 17:24

(Ngoisao.vn) - " Dũng vẫn luôn cảm thấy thoải mái và có cảm tình đặc biệt với nước Việt Nam, vì đó là quê hương, nơi có những người thân yêu và cũng là nơi lưu giữ tuổi thơ của mình!" - Diễn viên Chí Dũng tâm sự.

Diễn Viên Steven Chí Dũng

Gặp được chàng diễn viên tài năng vào một ngày đầu năm, thấy Chí Dũng vẫn vậy, đón tết nhẹ nhàng với trang phục áo thun và jean năng động.

Khi được hỏi anh sẽ làm gì vào dịp đầu năm nay, Dũng vui vẻ trả lời :

"Từ những năm học lớp 8, lớp 9 tôi từng mơ ước được đi khắp nơi trên thế giới, do đó Dũng thường dùng những thời gian rảnh rỗi sau những ngày Tết hay lễ để trải nghiệm và chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên, kiến trúc cũng như lịch sử, văn hóa của những miền đất trên thế giới.”

             

Steven Chí Dũng là nam diễn viên gốc miền Tây, anh đã từng du học quản trị kinh doanh, khách sạn tại Mĩ và bắt đầu bén duyên với nghệ thuật thứ 7 với bộ phim Ám ảnh bên cạnh nữ tài tử màn bạc Kiều Chinh. Rồi sau đó, niềm đam mê nghệ thuật đã khiến Chí Dũng trở về Việt Nam và khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt vai diễn thành công trong Về quê cưới vợ, Những Bông Hồng Xanh, Khát Vọng Đồng Quê, Lời nguyền Saphia, Chuyện làng bè...

Vốn học chuyên ngành về du lịch nên bản thân Chí Dũng luôn mong muốn và ước mơ được đến với nhiều vùng miền trên khắp mọi nơi trên thế giới  để khám phá, chiêm ngưỡng cảnh vật và  trải nghiệm cũng như học hỏi những nét đẹp văn hóa. Trong những ngày đầu năm mới 2014  gặp Chí Dũng xuất hiện với phong thái thật lãng tử nhưng không kém phần năng động. Chàng trai có nụ cười dễ mến và giọng nói trầm ấm này đã chia sẻ nhiều điều thú vị trong cuộc sống cùng những dự định và ước mơ mà anh muốn thực hiện ngay trong những ngày đầu xuân.

 

Chí Dũng sẽ đi du lịch một số nơi trên thế giới để thư giãn và lấy lại nguồn cảm xúc năng lượng cho những  dự án mới nhất, trong đó Chí Dũng sẽ tạm xa Việt Nam và ở lại Mĩ thực hiện một số công việc kinh doanh cùng gia đình, sau đó sẽ tái ngộ với khán giả yêu điện ảnh vào dịp cuối năm trong một dự án điện ảnh  thú vị. Chúc cho những ước mơ của Chí Dũng sẽ thành hiện thực và hy vọng năm 2014 sẽ là một năm ngập tràn niềm vui hạnh phúc với chàng diễn viên Việt kiều dễ mến này.

Diễn viên điện ảnh Steven Chí Dũng, Photo: Phi Cao

Anh tâm sự: "Một trong những sở thích của Chí Dũng là được đi du lịch, nên sau khi ra trường ngoài việc đóng phim là Dũng tranh thủ đi du lịch. Mình đã từng đi các nước như: Pháp, Thụy Sỹ, Ý, Hong Kong, Thailand, Singapore, Hàn Quốc... Trong tất cả những quốc gia Dũng đã đi qua Dũng thấy mỗi nước có một nét đẹp riêng rất thu hút, mỗi nơi Dũng đặt chân đến đều để lại cho Dũng những cảm xúc khó quên.

Chẳng hạn, Dũng yêu thích nét kiến trúc của Tây phương ( Pháp, Ý, Thụy Sỹ...) và văn hoá ứng xử cũng như phong cách ẩm thực của họ. Ngược lại, Dũng cũng thích nét đẹp của nét kiến trúc đền chùa huyền bí của Thailand, mùa thu với những con đường vàng rực lá Gingko của Hàn Quốc, vang vọng giữa đường phố hoa lệ nhất nhì Châu Á một câu Hồ Quãng ở Hong Kong... Và đặc biệt những người Á Đông thì cũng tình cảm và gần gủi hơn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức hình mà Chí Dũng đã thực hiện khi đi qua nhiều vùng miền trên thế giới như: Ý, Pháp, Thụy Sĩ, Hong Kong, Singapore, Mỹ, Thai Land, Hàn Quốc...

Diễn viên Chí Dũng trước nhà thờ Duomo thành phố Milan nước Ý

Zurich, Thụy Sỹ theo anh là một thành phố khá cổ kín và vắng vẻ.

 Singapore hiện đại nhưng khá yên tĩnh và lãng mạn

Chí Dũng rất ấn tượng với vườn hoa phong Lan ờ singapore ( National Orchid Botanic garden)

Paris, nước Pháp lộng lẫy dưới mùa thu

Steven Chí Dũng trên đường phố Paris cạnh tháp Eiffel

Thái Lan đẹp tuyệt vời với kiến trúc đền chùa

  Đường phố Hong Kong rất vui nhộn và năng động

Viếng chùa Big Budda ở Hong Kong

Hong kong với vẻ đẹp hài hòa kim-cổ

Dạo phố khu Chim Sa Chuổi (Tsim Sha Tsui )

                                   Khu giải trí Hong Kong Sky line

Cung điện nguy nga của xứ sở Kim Chi vào mùa đông

Hàn Quốc lãng mạn với những chiếc lá Gingko

Tôi hỏi Steven Chí Dũng đã đi qua khá nhiều nơi trên thế giới vậy anh ấn tượng và yêu thích nhất là nơi nào? Thì anh vui vẻ đáp: "mỗi quốc gia đều có một nét đẹp riêng, và đều có những cảm tình khác nhau, và tất nhiên ở nơi nào lâu cũng sẽ có cảm tình, tuy vậy Dũng vẫn luôn cảm thấy thoải mái và có cảm tình đặc biệt với nước Việt Nam, vì đó là quê hương, nơi có những người thân yêu và cũng là nơi lưu giữ tuổi thơ của mình!".

Nhân dịp năm mới Chí Dũng xin gửi lời chúc chân thành đến tất cả mọi người đặc biệt là những khán giả đã luôn ủng hộ và tin yêu Chí Dũng năm mới nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!

HX