SAO » Chuyện làng sao

Thi bằng lái xe 14 lần vẫn rớt, Lê Dương Bảo Lâm cầu xin mọi người: 'Đừng nhắc nữa, qua giờ không dám ra đường rồi'

Thứ tư, 07/04/2021 11:50

Sau 14 lần thi trượt, dàn nghệ sĩ và hàng loạt khán giả vừa thương vừa cười chảy nước mắt với "ca khó" của Lê Dương Bảo Lâm. Nam diễn viên đã nhanh chóng tiết lộ không dám ra đường vì bị mọi người "trêu chọc" quá nhiều.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi chia sẻ về việc đi thi bằng lái xe lần thứ 14. Nam diễn viên cho biết đã rất chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng. Thậm chí anh còn liên tục có những dòng trạng thái cầu nguyện cho mình vượt qua được thử thách này: "Mẹ thương mẹ độ con nha mẹ".

Cùng với đó, khi biết nam diễn viên gốc Đồng Nai đi thi, nhiều sao Việt như Huỳnh Lập, Khả Như, Tiến Luật, BB Trần,... còn liên tục nhắn tin dặn dò, động viên tinh thần, thậm chí hứa sẽ "thưởng" nếu anh thi đậu. Tuy nhiên, kết quả vẫn giống như những lần trước đó khiến anh buồn bực. Khi bị nhiều người lầy lội trêu chọc, nam diễn viên "xéo xắt" viết dưới bài đăng: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó bây vừa lòng chưa".

Lê Dương Bảo Lâm buồn bã khi thi rớt bằng lái xe lần thứ 14.

Sau khi câu chuyện "dở khóc dở cười" của nam diễn viên hài thi trượt, trên các diễn đàn liên tục đăng tải hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm với nội dung "tạch" bằng lái lần thứ 14 dù đã chăm chỉ tập từ rạng sáng và còn cầu cả "mẹ độ".

Bên cạnh được cư dân mạng an ủi nhưng lại có thêm màn "cà khịa", "ông bố hai con" khá mệt mỏi và đành đích thân lên tiếng cầu xin dưới bài viết: "Đừng nhắc nữa bây ơi, qua giờ không dám ra đường rồi tụi bây ơi". Màn thú thật của anh khiến cộng đồng mạng vừa bật cười vừa thấy thương cho anh. Chỉ sau ít giờ đăng tải dòng bình luận của nam diễn viên gốc Đồng Nai đã nhận về gần 20 nghìn lượt tương tác. Thôi thì đành khuyên anh ráng tập luyện để tự tin nắm chắc phần thắng trong lần thi thứ 15 coi sao.

Có lẽ, đối với Lê Dương Bảo Lâm là câu chuyện buồn nhưng bị khán giả liên tục "trêu chọc" thế này cũng khiến anh mệt mỏi.

Trước đó, hàng loạt sao Vbiz không biết nên cười hay khóc khi Dương Lâm thông báo thi rớt lần thứ 14.

Trên trang cá nhân, MC Quang Minh cho rằng việc nhiều người cười cợt khi nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm thi trượt bằng lái xe lần thứ 14 là hết sức kỳ lạ. Bản thân anh rất nể Bảo Lâm vì sự kiên trì, quyết "theo đuổi đam mê" và sự nghiêm túc trong cuộc thi cử này. Bởi theo Quang Minh, trong thời buổi này, người nổi tiếng và có quan hệ như Lê Dương Bảo Lâm không khó để có chiếc bằng lái xe theo cách khác.

Bên cạnh việc nể phục Lê Dương Bảo Lâm, nam MC cũng không quên chúc diễn viên hài sớm thi đỗ và có chiếc bằng lái trong tay. "Chúc anh sớm thi đỗ, thỏa mãn đam mê được tự tay xoay vô lăng xe hơi của chính mình trên những cung đường", anh nhắn nhủ.

Người tính không bằng trời tính, sau 13 lần cay đắng lần này Lê Dương Bảo Lâm vẫn đắng cay khi nhận thông báo rớt thi bằng lái lần thứ 14. Được biết, sau khi kết hôn, Lê Dương Bảo Lâm được vợ tạo điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Chính Quỳnh Anh chủ động làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ sắp xếp, hỗ trợ công việc cho chồng, cô còn âm thầm đứng sau để lên kế hoạch cho những dự án của nam diễn viên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới