SAO » Chuyện làng sao

Thi hài Cao Dĩ Tường được đưa về tới Đài Loan, xót xa hình ảnh chiếc quan tài lạnh lẽo

Thứ hai, 02/12/2019 16:43

Anh trai thứ hai và bạn gái Bella đưa Cao Dĩ Tường về Đài Loan. Tại quê nhà, anh trai cả là người đón thi hài của nam diễn viên xấu số.

Mới đây, một số hình ảnh linh cữu của Cao Dĩ Tường được đưa về quê nhà Đài Loan đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến công chúng một lần nữa xúc động và xót xa cho số phận của nam diễn viên. Trước đó, thi hài của anh được xử lý để chống phân hủy, sau đó được đưa vào quan tài thủy tinh tại Nhà tang lễ Ninh Ba, Chiết Giang.

Chiếc xe chở linh cữu Cao Dĩ Tường về Đài Loan.

Thi thể Cao Dĩ Tường được chuyển về quê nhà.

Thi hài Cao Dĩ Tường được di chuyển bằng xe đến sân bay Hàng Châu, từ đó đến sân bay Thượng Hải rồi mới di chuyển về Đài Loan. Thi thể của nam diễn viên xấu số đến sân bay Hàng Châu lúc 2h ngày 2/12. Một số người hâm mộ đã có mặt tại sân bay. Họ khóc và chạy theo xe tang của Cao Dĩ Tường. Rất nhiều bạn bè, người thân và fan vẫn không thể tin tài tử đã ra đi ở tuổi 35.

Đi cùng máy bay đưa thi hài Cao Dĩ Tường về Đài Loan là anh trai thứ hai và bạn gái Bella. Trước đó, gia đình Cao Dĩ Tường tuyên bố nam diễn viên và bạn gái chưa đính hôn vì không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống tương lai của Bella.

Có thông tin gia đình lựa chọn một bức ảnh Cao Dĩ Tường cười vui vẻ để làm di ảnh. Nam diễn viên được biết đến là người thân thiện, hiền lành.

Như trang Sina đưa tin cách đây vài ngày, thi hài Cao Dĩ Tường sẽ được an táng tại nghĩa trang Kim Bảo Sơn ở Đài Bắc. Mộ phần Cao Dĩ Tường được đặt gần nơi an nghỉ của nữ danh ca Đặng Lệ Quân và tỷ phú nổi tiếng Đài Loan - Nghiêm Khải Thái. Thời gian diễn ra lễ an táng ở Đài Loan vẫn chưa được công bố.

Trước đó, tang lễ của nam diễn viên tài hoa bạc mệnh đã được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình vào ngày 28/11 tại Ninh Ba. Sau khi rời Ninh Ba, thi thể của Cao Dĩ Tường đã được xử lý chống phân hủy ở Nhà tang lễ Hàng Châu.

Sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường đã tạo nên một cơn chấn động với những người hâm mộ Cbiz. Hiện tại, sự phẫn nộ của khán giả đối với đài Chiết Giang - đơn vị sản xuất chương trình mà Cao Dĩ Tường đột tử khi đang ghi hình vẫn vô cùng gay gắt bởi thái độ vô trách nhiệm của đài này.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương... Rạng sáng 27/11, nam diễn viên ghi hình cho show giải trí Chase me. Anh vốn là người yêu thể thao, thường xuyên chơi bóng rổ nhưng bị kiệt sức dẫn đến đột quỵ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới