SAO » Chuyện làng sao

Thí sinh HHHV Việt Nam 2017 bị đe dọa sau khi nói về chuyện tình cảm với bạn trai cũ và Hoa hậu nổi tiếng

Thứ năm, 31/05/2018 16:32

'Ngọc không dám bước chân ra đường để tự do sinh hoạt, đi làm, đi gặp gỡ bạn bè. Bản thân đơn độc chỉ có một mình không biết được sự nguy hiểm ập tới bất kì lúc nào', thí sinh HHHV Việt Nam 2017 - Giáng Ngọc chia sẻ.

Những ngày qua, rộ thông tin Hoa hậu Phạm Hương hẹn hò với đại gia Bobby Phước Trần. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Khi dân mạng vẫn hoang mang chưa biết thực hư ra sao, thì một người khác đã lên tiếng là Giáng Ngọc (thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017). Người đẹp thừa nhận đã có quan hệ tình cảm 4 năm với đại gia Bobby Phước Trần. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã chia tay vì vị đại gia này tán tỉnh và cặp kè người khác cộng thêm thói vũ phu khiến cô không thể tiếp tục chịu đựng. Giáng Ngọc cũng cho rằng Hoa hậu Phạm H không liên quan đến việc cả hai chia tay. Tuy vậy, cô không thể thông cảm với bộ phận dân mạng được cho là fan của Hoa hậu này liên tục xúc phạm mình nên đã lên tiếng.

Thế nhưng, sau chia sẻ trên Facebook cuộc sống của người đẹp này bị ảnh hưởng: "Hiện tại đã có không ít lời đe doạ đang nhắn gởi qua người khác về phía Ngọc. Tài khoản của Ngọc đã bị mạo danh, làm giả liên tục với mục đích không rõ ràng.

Hiện tại công việc của Ngọc đang gặp rất nhiều khó khăn và xáo trộn, cuộc sống riêng cũng vậy. Ngọc không dám bước chân ra đường để tự do sinh hoạt, đi làm, đi gặp gỡ bạn bè. Bản thân đơn độc chỉ có một mình không biết được sự nguy hiểm ập tới bất kì lúc nào".

Thí sinh HHHV Việt Nam 2017 bị đe dọa sau khi nói về chuyện tình cảm với bạn trai cũ và Hoa hậu nổi tiếng​

Không chỉ vậy, cô còn bị mất ngủ vì quá lo lắng và sợ sẽ có điều gì đó không hay ập đến với mình và gia đình: "Mình đã mất ngủ 3, 4 đêm liên tục kể từ khi sự việc xảy ra. Không còn một chút sức lực nào hết vì lo lắng và cả sợ hãi. Mình thật sự đã quá mệt mỏi và nếu cứ tiếp tục thế này thì có lẽ mình không còn chịu đựng nổi nữa khi mọi việc đã vượt ngoài tầm kiểm soát. Lần đầu tiên trong cuộc đời mình phải đối mặt với một việc từ trên trời rơi xuống như vậy, quá khủng khiếp và nhiều áp lực.

Mong mọi người hiểu cho áp lực mà Ngọc đang phải chịu lúc này. Cực kì lo lắng và sợ sệt khi ko biết chuyện gì có thể tới với mình tại bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu. Không chỉ riêng Ngọc mà cả người thân và gia đình cũng có thể đứng trước những nỗi sợ hãi tương tự. Chính bởi vậy, Ngọc mong rằng mọi người có thương Ngọc thì làm ơn đừng làm câu chuyện thêm ồn ào nữa. Vì câu chuyện là trên mạng còn tính mạng là ở ngoài đời. Mọi người đọc sẽ cho rằng Ngọc đang làm quá vấn đề của bản thân nhưng không, sự lo lắng của mình hoàn toàn có cơ sở vì mình đã từng bị người yêu cũ đối xử trong quá khứ ra sao, vũ phu thế nào bản thân là người hiểu rõ nhất.

Điều Ngọc mong lúc này đây chỉ là sự an toàn cho bản thân và gia đình, tiếp đó là sự yên ổn cho cuộc sống riêng. Mình thật sự hi vọng mọi việc trôi qua nhẹ nhàng vì nguời trong cuộc ai cũng đã có cuộc sống riêng, có sự lựa chọn riêng. Tốt xấu gì bản thân Ngọc sẽ tự biết cách xử lý. Cảm ơn mọi người vì tất cả!".

Nội dung chia sẻ của Giáng Ngọc

A.N (Theo Nld.com.vn)