SAO » Chuyện làng sao

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 qua đời ở tuổi 29 vì bệnh hiểm nghèo

Thứ ba, 15/01/2019 22:26

Zandrea Bailey qua đời ở một bệnh viện tại New York, Mỹ sau thời gian dài bệnh lupus.

Theo Rappler, Zandrea Bailey - thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 phát hiện mắc bệnh lupus vào năm 2012 và vừa qua đời sau bảy năm điều trị. Cô nhập viện tại New York vài tuần trước khi ra đi ở tuổi 29. Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 - Kaci Fennell chia sẻ niềm tiếc thương trên Instagram ngày 14/1: "Hãy yên nghỉ, cô gái ngọt ngào".

Zandrea Bailey qua đời ở tuổi 29 vì mắc bệnh lupus.

McLaren, một người bạn thân của Zandrea Bailey chia sẻ: "Khi đó, các bác sĩ đã cố hết sức để cứu sống cô ấy. Nhưng chúng tôi biết điều này sớm muộn gì cũng xảy ra và Chúa đang giúp chúng tôi chuẩn bị".

Ở phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ tâm trạng bất ngờ khi nghe tin Zandrea qua đời. Tài khoản tashajoe1 viết: "Cô ấy mất nhanh quá. Thật đau lòng nghi biết tin". Một người khác chia sẻ: "Tôi không nghĩ cô ấy đã ra đi. Zandrea đã chiến thắng cuộc sống này với một tinh thần lạc quan, thái độ tích cực, tin vào Chúa cho đến phút cuối".

Zandrea luôn dành thời gian để sẻ chia và động viên những người có cùng cảnh ngộ giống mình khi mắc bệnh lupus.

Trang Rappler viết: "Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Gleaner của Jamaica, một người bạn của Zandrea Bailey chia sẻ, người thân của cô đã thành lập một quỹ từ thiện cho những bệnh nhân lupus, nhằm tưởng nhớ mẹ của Zandrea. Bà cũng qua đời vì căn bệnh này".

Mặc dù không đạt được thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 nhưng Zandrea Bailey nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhiều bạn bè tiếp xúc và nhận xét rằng, Zandrea khá gần gũi, thân thiện. Người đẹp nổi bật với cá tính mạnh mẽ và thái độ sống tích cực.

Zandrea Bailey là thí sinh của Miss Universe Jamaica 2014 nhưng không giành được danh hiệu nào.

Lupus là chứng rối loạn hệ miễn dịch trong cơ thể, gây tổn thương và làm viêm các tế bào. Hầu hết người bị lupus đều là phụ nữ. Ca sĩ, diễn viên Selena Gomez cũng nhiều năm đối mặt căn bệnh này. Cho đến nay, đây là căn bệnh chưa tìm được phương pháp điều trị.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)