SAO » Chuyện làng sao

Thi thể của bố Leeteuk được phát hiện đang treo cổ ở nhà riêng

Thứ ba, 07/01/2014 09:09

(Ngoisao.vn) - Đang có nhiều ý kiến trái chiều về cái chết 3 người thân của Leeteuk và cảnh sát vẫn đang tích cực tìm ra nguyên nhân chính xác.

Theo thông tin từ các trang mạng Hàn Quốc chiều hôm qua (6/1), bố của Leeteuk là ông Park Yong In (57 tuổi), ông nội Park Hyon Seok và bà nội Cheon Kyeong Tae đã qua đời vì tai nạn xe hơi. Trên các bài báo còn có cả hình ảnh chiếc xe hơi gặp tai nạn.

Hình ảnh chiếc xe 7 chỗ bị tai nạn được đăng trên báo ngày hôm qua (6/1).

Tuy nhiên, sáng hôm nay (7/1) đã có nhiều trang đăng tải thông tin được tiết lộ từ phía cảnh sát rằng họ đã tìm thấy xác 3 người thân của Leeteuk tại nhà riêng và còn tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh được cho là của ba Leeteuk.

Theo thông tin từ phía cảnh sát Dongjak: "Chúng tôi tới lúc 9 giờ 26 phút sáng ngày 6/1 và phát hiện 3 người đã qua đời tại nhà riêng". Thêm vào đó, cảnh sát còn chia sẻ rằng, nhìn thấy ông bà của Leeteuk nằm trên giường trong khi bố Leeteuk vẫn đang trong tư thế treo cổ.

Đại diện phía cảnh sát cho biết thêm: "Chúng tôi tin rằng đây là một vụ tự tử bởi khi phát hiện, các thi thể đã bị chết cứng. Hơn nữa chúng tôi còn tìm thấy cả bức thư tuyệt mệnh."

Leeteuk đau buồn tột độ trước sự việc lần này.

Theo thông tin từ phía gia đình, ông Park (bố của Leeteuk) là người chăm sóc bố mẹ (ông bà của Leeteuk) nhưng ông lại bị mắc chứng bệnh trầm cảm. Cảnh sát đang tìm kiếm hồ sơ bệnh án của ông Park để xác nhận thông tin này.

Nguyên nhân của sự việc đau buồn này vẫn đang được làm rõ, trong khi đó, lễ tang sẽ được làm vào ngày 8/1 tại Korea University Medical Center.

Hải Âu