SAO » Chuyện làng sao

Thích cái cách Minh Tú 'nũng nịu' bên bạn trai Tây, loạt biểu cảm bất lực của đàng trai khiến cư dân mạng cười không ngớt

Thứ ba, 30/01/2024 08:28

Khoảnh khắc đáng yêu của Minh Tú bên bạn trai Tây khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Sau khi chính thức cầu hôn nửa kia, chuyện tình cảm giữa Minh Tú cùng bạn trai Tây luôn là chủ đề được cư dân mạng săn đón không ngừng. Đông đảo khán giả cùng bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới nữ siêu mẫu và háo hức mong đợi ngày về chung một nhà của cặp đôi. Có thể nói, chứng kiến trước khoảnh khắc ngọt ngào này khiến ai nấy đều phải xúc động.

Cho đến mới đây, Minh Tú đã chia sẻ khoảnh khắc thú vị bên bạn trai trên trang Tik Tok cá nhân. Trong đoạn clip được chia sẻ, người đẹp chân dài đã có hành động làm nũng với nửa kia siêu cưng. Cụ thể, cô hào hứng tâm sự với bạn trai Tây rằng bản thân muốn trở thành ca sĩ với giọng nói vô cùng ngọt ngào khiến netizen không khỏi thích thú.

Minh Tú đã có hành động làm nũng nửa kia siêu cưng bên bạn trai Tây

Về phía đàn trai, anh cũng có hành động đáp lại đáng yêu không kém. Ngoài ra, anh còn liên tục ra tín hiệu giải cứu cùng với khuôn mặt bất lực khi nghe Minh Tú hát khiến ai nấy đều phải bật cười. Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu này của cả hai.

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu này của cả hai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới