SAO » Chuyện làng sao

Thích sống ảo, Britney Spears cùng tình trẻ chụp hình theo kiểu Titanic nhưng cái kết là 1 pha “lộ hàng”

Thứ hai, 10/06/2019 08:24

“Công chúa nhạc pop” Britney Spears ăn mặc gợi cảm, thỏa sức tạo dáng trên du thuyền nhưng rất tiếc lại bị chộp khoảnh khắc hớ hênh trên biển.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Britney Spears đã vứt bỏ những lo lắng, muộn phiền trong cuộc sống ở lại phía sau để lên đường đến Miami du lịch với người tình trẻ Sam Asghari. Xuất hiện trên du thuyền hạng sang cùng bạn trai 25 tuổi, “Công chúa nhạc pop” mặc đồ bơi gợi cảm.

Britney Spears đi du lịch Miami với người tình trẻ.

Có thể thế dù tập luyện đều đặn nhưng thân hình Britney khá mũm mĩm. Cũng thích sống ảo như ai, cô quyết định tạo dáng theo kiểu Titanic để có những bức ảnh vừa gợi cảm vừa nên thơ. Britney nhận được sự hỗ trợ đắc lực của “nửa kia” trong lúc sống ảo. Cô còn trổ tài chụp hình cho bạn trai sở hữu thân hình săn chắc, đầy nam tính.

Bà mẹ 2 con thích sống ảo, chụp hình theo kiểu Titanic.

Sau khi thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim “Titanic” xong, Britney và Sam thoải mái nhảy xuống biển bơi lội. Tuy nhiên lúc di chuyển lên du thuyền, bà mẹ 2 con này không may bị chộp khoảnh khắc “lộ hàng” vì chiếc quần bơi bị tụt.

“Công chúa nhạc pop” Britney Spears ăn mặc gợi cảm, thỏa sức tạo dáng trên du thuyền nhưng rất tiếc lại bị chộp khoảnh khắc hớ hênh trên biển.

Gần đây, Britney Spears liên tục gặp phải những rắc rối. Hồi tháng 4 cô tiến hành nhập viện điều trị tâm thần. Các fan cho rằng cô bị gia đình cố tình giam giữ trong bệnh viện. Họ đòi gia đình Britney giải phóng cho cô. Đến đầu tháng 5, Britney tham gia phiên tòa xin hủy bỏ lệnh giám hộ vì đã hoàn toàn phục hồi về mặt tâm lý. Trên mạng cũng lan truyền thông tin cô giải nghệ. Tuy nhiên chính Britney đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới