SAO » Chuyện làng sao

Thích thú với style 'hóng hớt' của bé Winnie nhà Đông Nhi: 'Tóc cây dừa', vai túi hiệu cực kỳ đáng yêu

Thứ tư, 01/12/2021 08:28

Những hình ảnh hài hước của bé Winnie "nghe ngóng" ba mẹ trò chuyện đã khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Bé Winnie, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những nhóc tì hot nhất mạng xã hội trong thời gian qua. Ngay khi mới chào đời, cô bé "hot baby" của showbiz Việt đã được mọi người yêu quý nhờ sự hồn nhiên, ngây thơ nhưng cũng không kém phần lém lỉnh của mình.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc công chúa nhỏ buộc tóc cây dừa đáng yêu, nhưng trên vai lại mang chiếc túi hiệu đắt tiền. Không những thế, cô bé còn "hóng chuyện" ba mẹ trong tư thế hết sức lầy lội, lúc thì nhón chân, khi lại "lăm le" vượt tường khiến dân tình cười ngã ngửa.

Khoảnh khắc bé Winnie dễ thương hết nấc khi nhìn trộm ba mẹ

"Camera chạy bằng sữa" của ba mẹ Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Mẹ Nhi và ba Thắng nói nhỏ quá làm bé Winnie phải tốn sức "nhón chân" trèo qua bên kia tường nè!

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi mạnh tay chi tiền mua túi hiệu tặng con gái. Sau khi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lâm bồn của Đông Nhi được đăng tải, cư dân mạng choáng váng bởi set túi mini size của hãng thời trang danh tiếng Chanel cực đắt đỏ mà cô mua để "chào mừng" con gái đầu lòng. Thậm chí, phiên bản túi nữ mà ngôi sao này sở hữu còn là hàng giới hạn nên có giá khoảng 700 triệu đồng.

Trước khi lâm bồn, "bà mẹ thượng lưu" đã chụp ảnh cùng 4 chiếc túi này

Có bố mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt, bé Winnie vừa ra đời đã trở thành một trong những cái tên được săn đón và sở hữu đông đảo người hâm mộ. Tài khoản Instagram cá nhân của Winnie hiện đã có hơn 266k lượt theo dõi, mỗi khoảnh khắc của cô bé được chia sẻ đều nhận về lượng tương tác lớn.

Con gái cưng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây đốn tim cư dân mạng với biểu cảm "chu môi" cùng đôi mắt "biết cười" vô cùng đáng yêu

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới