SAO » Chuyện làng sao

Thiên Ân bật khóc chia sẻ về việc out top 10, 'bà trùm Hoa hậu' tiếc nuối không kém

Thứ tư, 26/10/2022 11:09

Có thể thấy, Thiên Ân dường như rất sốc khi phải out top 10 tại Miss Grand International 2022.

Vào tối ngày hôm qua (25/10), đêm Chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức được diễn ra. Trong đó, việc đại diện Việt Nam là Thiên Ân bất ngờ out top 10 đã khiến cư dân mạng lẫn fans sắc đẹp vô cùng tiếc nuối.

Sau khi phải dừng chân ở Top 10 MGI 2022, Thiên Ân cũng đã không khỏi thất vọng. Cô chia sẻ: "Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ out khỏi top 10. Có thể là Ân có ít thời gian chuẩn bị nhưng Ân nghĩ với năng lực của mình thì vẫn đủ khả năng để vào top 10. Cá nhân Ân thấy là phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng. Việc Ân bị loại khỏi top 10 nằm ngoài ý muốn của Ân. Lúc đó Ân đứng cầu nguyện để vô top 10, Ân tự tin lắm. Tôi còn nói chị Dung tin Ân đi, Ân làm được".

Thiên Ân đã cố gắng và nỗ lực hết mình

Bên cạnh đó, trang chủ Miss Grand Việt Nam cũng đã tiết lộ thời gian về nước của Thiên Ân sau hành trình chinh chiến đầy cố gắng và nỗ lực. Cụ thể hơn, Thiên Ân sẽ đáp chuyến bay vào lúc 17h30 vào chiều nay (26/10) theo giờ Việt Nam tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Có thể thấy đến cuối cùng, hành trình của Thiên Ân đã kết thúc trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Cô nàng sẽ về nước trong chiều nay

Trước đó, trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, "bà trùm Hoa hậu" cũng có chia sẻ về việc Thiên Ân dừng chân ở Top 20: "Lúc Ân bị out khỏi top 10, chị Dung không hề muốn bước lên sân khấu nữa, những bước chân đi rất là nặng nề. Ngồi trong phòng chờ lúc top 10 trình diễn, có màn hình TV lớn nhưng thật sự cũng không buồn xem, cảm giác chỉ muốn biết Thiên Ân đang ở đâu và có cần đến mình không".

Bà cũng cho biết: "Bản chất của cuộc thi thì sẽ có người đi tiếp và dừng lại, mình vào đến top 20 và thêm giải Best National Costume thì đã là một thành công rồi. Nhưng điều thành công lớn nhất của Thiên Ân ở cuộc thi này là đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các fan, không ai trách móc gì Ân và ai cũng công nhận sự nỗ lực của Ân trong suốt hành trình này".

"Bà trùm Hoa hậu" cũng vô cùng tiếc nuối

Phạm Kim Dung cũng gửi lời động viên đến Thiên Ân: "Chị tự hào về em, về tất cả những gì em nỗ lực, một cô gái chỉ có 2 ngày để chuẩn bị, vài tiếng đồng hồ để ngủ. Với tất cả những gì em đã và đang cố gắng, Việt Nam tự hào có một đại diện như em, em đã rất toả sáng, đã rất tuyệt vời. Yêu thương em".

Phạm Kim Dung đã đồng hành cùng Thiên Ân trong suốt khoảng thời gian qua

Hành trình tiếp theo của Thiên Ân hứa hẹn vẫn sẽ được nhiều người ủng hộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới