SAO » Chuyện làng sao

Thiên An bất ngờ khoe ảnh bụng bầu và con gái với Jack, 'tố' nam ca sĩ ngoại tình: 'Mình đau khi chọn nhầm người'

Chủ nhật, 08/08/2021 15:05

Người hâm mộ ngỡ ngàng khi Thiên An chính thức công khai đã có con với Jack. Đồng thời, người đẹp chia tay sau một tháng lâm bồn vì nam ca sĩ ngoại tình, bắt cá hai tay.

Tối qua (7/8), thông tin Jack có con riêng với "bạn gái tin đồn" Thiên An và cặp kè cùng nhiều cô gái đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Ngay sau khi hình ảnh giấy chứng sinh được cho là của con gái Jack và Thiên An bị lan truyền trên mạng xã hội, dân tình lại "đào mộ" thêm bài đăng trên Facebook của hai người.

Sau khi "drama" nổ ra, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiên An "bạn gái tin đồn" của Jack chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc này có thật. Cô nàng đăng ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái. Người đẹp thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau một tháng cô hạ sinh con đầu lòng với giọng ca Hoa hải đường. Thiên An cũng khẳng định việc chọn nhầm người và đau đớn vì khiến đứa bé không có được tình thương hoàn hảo từ cả cha lẫn mẹ.

Thiên An chính thức khoe bụng bầu khi đang mang thai con của Jack.

Đáng chú ý, trong bài viết này Thiên An còn công khai luôn ảnh cận diện mạo bé Yên Đan, được cho là con gái đầu lòng của cả hai.

Bài đăng gây chú ý của Thiên An mới đây trên trang cá nhân. Cô cũng cho biết cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm và chính thức có con đầu lòng vào ngày 1/4/2021.

"Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần một người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa", Thiên An nghẹn lòng cho biết không cần tiền chỉ mong con có một người cha hoàn hảo.

Không chỉ thế, dưới bài viết người đẹp còn công khai giấy chứng sinh của mình: "Hoàn toàn sự thật, mình xin chịu trách nhiệm hình sự nếu dối gian".

Cộng đồng mạng cũng nhận xét nhóc tỳ khá giống nam ca sĩ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới