SAO » Chuyện làng sao

Thiên An bất ngờ khoe ảnh chụp cùng con gái hơn 5 tháng, khoảnh khắc nhóc tỳ khiến cư dân mạng 'lụi tim'

Thứ hai, 20/09/2021 20:29

Tết Trung thu đầu tiên của con gái, Thiên An - tình cũ của Jack đăng ảnh cực xinh xắn bên nhóc tỳ khiến khán giả thích thú.

Sau khi sinh con được hơn 5 tháng, "mẹ bỉm sữa" Thiên An tái xuất cực xinh đẹp. Ai cũng dành lời khen cho nhan sắc cùng vóc dáng chẳng có gì thay đổi so với thời son rỗi của nữ diễn viên. Dường như không còn để tâm quá nhiều đến lùm xùm với Jack, Thiên An tập trung vào chăm sóc con gái Sol và chia sẻ khá nhiều về con gái mình với mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân Thiên An - tình cũ của Jack đăng tải khung hình cùng bé Sol nhân ngày Tết Trung thu đầu tiên của nhóc tỳ. Khoảnh khắc con gái buồn ngủ khiến nhiều khán giả không khỏi "lụi tim". Cô nàng diện một chiếc đầm dây trắng, làm nổi bật lên làn da mịn màng và xương quai xanh xinh đẹp. Bên cạnh đó, mái tóc đen dài và make-up nhẹ nhàng càng khiến cho nữ chính Sóng gió trở nên quyến rũ hơn. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi của hai mẹ con chia sẻ trên mạng xã hội. Người đẹp còn nhắn nhủ đầy yêu thương đến "cục vàng": "Mừng Trung thu đầu tiên của em nhé. An yêu Sol nhất trên đời này".

Thiên An hiếm hoi chia sẻ khung ảnh chụp cùng con gái khiến khán giả thích thú.

Ngay sau khi Thiên An chia sẻ, nhiều khán giả cũng rần rần thích thú khung ảnh của hai mẹ con.

Nữ chính "Sóng gió" trước đây đã đẹp, sau khi trở thành mẹ càng nhuận sắc hơn. Trải qua biến cố tình cảm, khán giả vui mừng khi Thiên An đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Đến hiện tại, câu chuyện ồn ào của nam ca sĩ Jack và Thiên An vẫn đang được công chúng quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới