SAO » Chuyện làng sao

Thiên An đáp trả nhẹ nhàng khi bị anti-fan chì chiết, xuề xòa sau sinh con gái với Jack

Chủ nhật, 19/09/2021 12:38

Những hình ảnh mới nhất của Thiên An bất ngờ bị tấn công một cách vô cùng kém duyên của dân mạng.

Sau khi sinh con được hơn 5 tháng, "mẹ bỉm sữa" Thiên An tái xuất cực xinh đẹp. Ai cũng dành lời khen cho nhan sắc cùng vóc dáng chẳng có gì thay đổi so với thời son rỗi của "bà mẹ một con". Dường như không còn để tâm quá nhiều đến lùm xùm với Jack, Thiên An tập trung vào chăm sóc con gái Sol và chia sẻ khá nhiều về con gái mình với mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiên An - tình cũ của Jack đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc mẹ bỉm đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Tuy nhiên chuyện chẳng có gì phải tranh cãi nếu như ở dưới phần bình luận không xuất hiện rất những lời bình luận, lẫn phẫn nộ của fan "ai đó" mà theo nhiều netizen chính là fan của Jack.

Thiên An khoe nhan sắc hậu sinh con khiến dân tình mê mẩn.

Nhan sắc và vóc dáng của Thiên An được nhiều người hâm mộ nhận xét "gái một con trông mòn con mắt".

Dưới bài viết nhiều người để lại những dòng bình luận vô cùng kém duyên khi cho rằng Thiên An đang cố tỏ ra vẻ để được người khác thương hại, hay để dụ dỗ người khác. Thậm chí có người còn "mỉa mai" chuyện cô nàng than vãn rụng tóc quá nhiều sau sinh.

Thiên An đáp trả nhẹ nhàng khi anti-fan buông lời kém duyên. "Nhờ bình luận của em mà chị nghĩ phải giáo dục Sol tốt hơn", tình cũ của Jack thẳng thắn nói.

Ngoài ra, còn có những bình luận kém duyên ở dưới bài viết của nữ hot girl.

Đến hiện tại, câu chuyện ồn ào của Jack và Thiên An vẫn đang được công chúng quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới