SAO » Chuyện làng sao

Thiên Ân được fans vây kín tại sân bay, hình ảnh bố nàng Hậu lặng thầm đứng đợi con gái gây xúc động

Thứ tư, 26/10/2022 20:28

Sau quá trình nỗ lực không ngừng, Thiên Ân đã về nước trong vòng tay yêu thương của mọi người.

Đúng ngày hôm qua (25/10), đêm Chung kết Miss Grand International 2022 đã được diễn ra. Đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân cũng chính thức dừng chân ở Top 20 chung cuộc. Dù khiến cho fans sắc đẹp khá tiếc nuối nhưng không thể phủ nhận trong suốt hành trình qua, nàng Hậu đã luôn cố gắng và nỗ lực hết sức mình với niềm hy vọng sẽ mang về một thành tích thật tốt.

Thiên Ân đã kết thúc hành trình của mình với vị trí Top 20

Vào chiều ngày 26/10, cô nàng cũng đã về nước và đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất. Vừa xuống sân bay, nàng Hậu đã được người hâm mộ vây kín và thể hiện trọn tình yêu thương. Ai nấy đều rất hào hứng khi được gặp lại Thiên Ân sau hơn 20 ngày xa cách. Được chào đón trong vòng tay yêu thương của mọi người, nàng Hậu vô cùng hạnh phúc. Dù có lẽ vẫn còn mất sức sau quá trình di chuyển thì Thiên Ân vẫn vô cùng rạng rỡ và vui mừng hết nấc khi trở về quê nhà.

Thiên Ân về nước trong sự đón mừng từ fans sắc đẹp

Cô nàng cũng rất vui vẻ và hào hứng

Bên cạnh đó, hình ảnh ba của Thiên Ân lặng thầm đứng đợi con gái từ chiều đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Có thể thấy, ông diện trang phục giản dị, khá nóng lòng chờ đến lúc được gặp Tân Miss Grand Vietnam. Trong mỗi dịp đặc biệt của Thiên Ân, ông cũng luôn xuất hiện để trở thành nguồn động lực cho cô nàng tự tin. Trước đó, trong ngày con gái lên đường chinh chiến, ông cũng đã có mặt và giờ đây, khi cô trở về nhà cũng không thể thiếu người cha của mình.

Ba Thiên Ân lặng thầm đứng đợi con gái cưng

Ông luôn có mặt trong những dịp quan trọng của con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới