SAO » Chuyện làng sao

Thiên An giật mình vì con gái lộ ảnh chưa công bố, nghi vấn Jack là người gửi?

Chủ nhật, 26/09/2021 08:17

Bạn thân của Jack đã chia sẻ ảnh chưa công bố của con gái nam ca sĩ khiến cư dân mạng bán tín bán nghi việc Jack là người gửi ảnh.

Scandal tình ái ồn ào của Jack và Thiên An khiến showbiz Việt dậy sóng một thời gian dài. Sau khi sự việc lắng xuống, Jack bắt đầu trở lại với công việc và xuất hiện trong Running Man Việt Nam mùa 2. Còn Thiên An cũng có cuộc sống bình yên bên cô con gái đầu lòng với Jack. Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh mình và bé Sol nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến người cũ.

Tối qua (25/9), mẹ bỉm tung loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà lên Facebook cá nhân khiến ai cũng ngẩn ngơ. Ngay dưới phần bình luận, rapper Jombie - Nguyễn Cường Thịnh, người hỗ trợ Jack từ những ngày đầu chập chững vào nghề cho đến khi nổi tiếng đã để lại bình luận gây chú ý. Đó là bức ảnh bé Sol diện cả "cây hồng", cài nơ điệu đà và có biểu cảm hờn dỗi ai đó trông cực đáng yêu.

Bạn thân của Jack đăng ảnh độc chưa từng công bố của con Jack khiến Thiên An bất ngờ

Cư dân mạng đặt nghi vấn có thể Jack là người gửi những bức ảnh này của con gái cho bạn thân mình

Quá bất ngờ vì bạn thân của Jack có được khoảnh khắc này của con gái nên Thiên An đã thắc mắc ngay và luôn: "Trời ơi, sao chú Thịnh có hình em Sol hay vậy". Các cư dân mạng cũng đồng loạt gọi tên Jack và đặt nghi vấn có thể chính nam ca sĩ là người đã gửi ảnh con gái để khoe với người anh thân thiết. Thế nhưng, đây chỉ dừng lại ở chuyện suy đoán mà thôi, còn thực hư ra sao chỉ có Jack mới có có thể đưa ra câu trả lời.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới