SAO » Chuyện làng sao

Thiên An hạnh phúc khi con gái được cô giáo khen ngoan ngoãn, bận rộn nhưng không quên đưa nhóc tì đi chơi Noel

Thứ sáu, 23/12/2022 13:47

Càng lớn, con gái Thiên An càng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Dù từng có thời gian dính vào drama tình ái gây xôn xao cõi mạng, song tính đến thời điểm hiện tại, cả Jack và Thiên An đều đã dần ổn định trên con đường riêng. Về phía Thiên An, hiện cô vẫn đang nuôi nấng bé Sol và làm tốt trách nhiệm của một người mẹ. Hơn nữa, trong vòng tay lớn lên của mẹ, nhóc tì cũng ngày càng giỏi giang và đáng yêu hết phần thiên hạ. Mỗi khung ảnh về nhóc tì được đăng tải đều thu hút sự quan tâm lớn.

Thiên An đang là người chăm sóc bé Sol

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái nhà mình nhận quà Noel từ lớp học. Qua đó, Thiên An cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên cô bé được tổ chức Noel cùng bạn bè. Nữ diễn viên dường như cũng cảm thấy hạnh phúc khi con gái được cô giáo khen ngoan ngoãn. Không như những nhóc tì khác, bé Sol không bao giờ mè nheo khi mẹ gọi dậy đi học. Đây cũng là điểm khác biệt của nhóc tì so với bạn bè đồng trang lứa.

Thiên An cũng chia sẻ về chuyện bận rộn nên chuẩn bị quà muộn cho con gái, song cô nàng vẫn mong nhóc tì thích món quà mẹ tặng: "Cô giáo có dặn chuẩn bị quà trước để mai có ông già Noel phát quà cho con, mà hôm qua bận quá nên quên mất. Sáng nay đưa đi học xong là phải chạy đi mua quà cho bé con ngay. Check cam thì thấy các bạn lên nhận quà vui vẻ còn bà í "sợ ông già Noel" nha nên cô giáo phải bế lên. Tự nhiên thấy thương quá trời. Mong em bé sẽ thích món quà mẹ chuẩn bị. Yêu Sol".

Thiên An hạnh phúc khi con gái ngoan ngoãn

Bên cạnh đó, loạt ảnh Thiên An đưa con gái đi chơi Noel cũng nhận được nhiều lượt like từ cư dân mạng. Ở thời điểm hiện tại, bé Sol vẫn luôn được chăm sóc rất tốt trong vòng tay yêu thương của mẹ. Nhìn nhóc tì ngày càng đáng yêu, nhanh nhẹn khiến dân tình cũng cảm thấy vui lây.

Thiên An đưa con gái đi chơi Noel

Nhóc tì gây sốt vì quá đáng yêu

Bé Sol ngày càng lém lỉnh, năng động

Thiên An luôn cố gắng dành thời gian cho con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)