SAO » Chuyện làng sao

Thiên An hiếm hoi nhắc về Jack khi biết mình mang thai, tiết lộ hành trình một mình nuôi con

Thứ năm, 10/03/2022 10:49

Diễn viên trẻ Thiên An tâm sự biểu cảm của Jack thời điểm cô thông báo mang thai. Nữ diễn viên xúc động khi nhớ lại một mình nuôi con đầy gian nan.

Sau khi chính thức thừa nhận có con với Jack gây nên những lùm xùm trên mạng nhiều tháng qua, hiện tại Thiên An gần như đã quay lại cuộc sống bình thường và tập trung vào việc chăm sóc cho con gái.

Mới đây, trong một chương trình talkshow về chủ đề "mẹ bỉm sữa", Thiên An lần hiếm hoi nhắc về Jack. Đáng chú ý, nữ diễn viên sinh năm 1998 tiết lộ hành trình nuôi con một mình đầy gian nan và khó khăn khiến ai cũng xúc động. Tại đây, Thiên An chia sẻ thời điểm mình có thai, cô thông báo cho Jack, nam ca sĩ khá bất ngờ. Cô tâm sự: "Tôi hoang mang không biết diễn tả sao nữa, cứ suy nghĩ không biết đúng không vì là lần đầu. Tôi suy nghĩ hoài không biết làm gì, nên tôi báo cho ba em biết thì cũng hoang mang giống như tôi. Cả hai đều hoang mang".

Thiên An chia sẻ biểu cảm của Jack khi biết mình có thai.

Khi diễn viên Ngọc Lan hỏi lúc đó khi nhận phản ứng như vậy sau đó Thiên An xử lý như thế nào. "Bà mẹ một con" bộc bạch thêm: "Trường hợp của tôi là trường hợp nhạy cảm, nên tôi hiểu và tự giác, có trách nhiệm hơn với sự lựa chọn của mình. Nên hầu như trong quá trình mang thai tôi hoàn toàn một mình hết. Đến tháng thứ 4 thì tôi mới dám báo cho mẹ. Mẹ cũng sốc lắm. Tôi không biết nữa nhưng tôi bảo vệ đến tháng 4 tôi mới đủ can đảm nói với gia đình.

Mẹ tôi rất sốc nhưng cũng cực kỳ tâm lý và thương con, thương cháu. Sợ tôi bị trầm cảm nên mẹ bỏ qua hết, khuyên tôi hãy giữ gìn sức khỏe, mẹ tròn con vuông rồi mọi chuyện tính sau. Nói vậy nhưng mẹ tôi cũng mệt mỏi vì phải chịu nhiều điều tiếng. Bản thân tôi cũng không muốn làm phiền đến người khác nên đều cố gắng tự làm mọi thứ để mẹ không phải suy nghĩ quá nhiều về mình. Hai mẹ con cứ lấy nhau làm điểm tựa. Nếu trong hành trình đó mà không có mẹ, tôi sẽ không đủ mạnh mẽ để vượt qua", Thiên An bộc bạch.

Suốt hành trình mang thai và sinh con, Thiên An chỉ có mẹ đồng hành.

Bé Sol hiện đã được hơn 10 tháng tuổi.

Khi được hỏi về việc có nghĩ nhiều đến mối tương quan giữa con và ba của bé, Thiên An thẳng thắn đáp: "Tôi nghĩ con là con của tôi. Tôi không nghĩ nhiều đâu vì biết rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ. Hơn nữa thời điểm đó tôi bận kiếm tiền nên không có thời gian nghĩ. Thế nhưng lúc sinh xong, nhìn lại mọi thứ thì tôi cũng không hiểu mình vượt qua nó bằng cách nào".

Nhờ có bà ngoại, mẹ con Thiên An mới có được ngày hôm nay.

Nhiều người chia sẻ rất thông cảm và thấu hiểu cho những lo lắng của Thiên An khi lần đầu làm mẹ. Tuy nhiên, hiện tại, Sol đã được hơn 10 tháng, qua những hình ảnh mới đây trông bé rất bụ bẫm, đáng yêu, chắc hẳn Thiên An đã chăm sóc con rất chu đáo.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới