SAO » Chuyện làng sao

Thiên An khoe ảnh hiếm thời con gái 2 tháng tuổi, Jack xuất hiện với diện mạo mới nhưng bị chê vì một chi tiết quá 'nữ tính'

Thứ hai, 05/06/2023 14:45

Loạt động thái mới của Thiên An và Jack đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi đường ai nấy đi với Jack, cuộc sống của Thiên An và con gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Càng lớn, nhóc tì càng đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol. Về phía Jack, thỉnh thoảng, anh lại cho ra mắt sản phẩm mới và tham gia một số hoạt động gây chú ý.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Thiên An đã hé lộ hình ảnh mình và con gái khi nhóc tì tròn 2 tháng tuổi. Có thể thấy, dù vừa hạ sinh con, song Thiên An vẫn cực xinh đẹp và rạng rỡ. Không chỉ vậy, bé Sol cũng gây sốt với đôi má phúng phính rất đáng yêu và khiến bao người phải lụi tim.

Thiên An khoe khung ảnh hiếm bên con gái

Đáng chú ý, Jack cũng đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trong lần tái xuất này, nam ca sĩ đã có sự tiến bộ về thời trang và lên đồ khá bảnh bao. Tuy nhiên, việc son môi quá đậm đà lại khiến cho Jack trong nữ tính và không còn điển trai như bình thường. Qua ống kính camera thường, Jack cũng ghi điểm với thái độ thân thiện.

Jack gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ

Việc son môi đậm đà khiến nam ca sĩ trông nữ tính hơn

Qua camera thường, Jack cũng nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới