SAO » Chuyện làng sao

Thiên An làm tiệc thôi nôi cho con gái, bé Sol bộc lộ tố chất nghệ thuật y hệt Jack qua màn chọn đồ vật dự đoán nghề

Thứ hai, 16/05/2022 20:38

Tiệc thôi nôi của con gái Thiên An diễn ra khá ấm cúng. Cô bé đã chọn đồ vật dự đoán sẽ theo nghệ thuật như bố mẹ mình.

Mới đây, Thiên An đã tổ chức lễ thôi nôi ấm cúng cho ái nữ. Bữa tiệc chỉ có sự tham dự của người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Bé Sol được mẹ diện đồ cực đáng yêu trong ngày đặc biệt của mình.

Đặc biệt khoảnh khắc bốc quà dự đoán nghề nghiệp của bé Sol khiến nữ diễn viên, người thân xen lẫn sự hồi hộp và thích thú. Thiên An bày biện nhiều món đồ như: tiền, bóng nhựa, sách, bút, thước kẻ... để con gái lựa chọn. Sau một xem xét quan sát mâm đồ, con gái của Jack quyết định chọn chiếc mirco màu trắng. Như một cách thử thách ái nữ, Thiên An đã yêu cầu con bốc lại 2 lần. Thật bất ngờ khi bé Sol vẫn chọn chiếc micro và còn cầm lên nghêu ngao hát khiến ai nấy đều thích thú. Không chỉ có khuôn mặt y như đúc bố mình, bé Sol còn có hơi hướm nghệ thuật giống hệt phụ huynh.

Thiên An tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái

Trong màn chọn đồ vật dự đoán nghề tương lai, cô bé đã chọn micro đến 2 lần cho thấy hơi hướm nghệ thuật y hệt bố mình

Từ khi có bé Sol, Thiên An khá tất bật với công việc nghệ thuật và chăm con nhỏ. Con gái rượu của cô dù còn bé nhưng rất dạn dĩ, tự tin trước ống kính và thay đổi đa dạng biểu cảm. "Bà mẹ một con" còn cho con gái tham gia đóng quảng cáo và nhận được nhiều hiệu ứng từ khán giả.

Bé Sol tự tin tạo dáng cùng mẹ trong các bộ ảnh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới