SAO » Chuyện làng sao

Thiên An lần đầu khoe ảnh thời bầu bí, tiết lộ cân nặng thuở mang thai bé Sol

Thứ năm, 28/09/2023 08:12

Khung ảnh được Thiên An chia sẻ đang gây chú ý hơn cả.

Sau khoảng thời gian 2 năm quyết định đường ai nấy đi với Jack, cuộc sống của Thiên An và con gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Càng lớn, nhóc tì càng đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol. Về phía Jack, thỉnh thoảng, anh lại cho ra mắt sản phẩm mới và tham gia một số hoạt động gây chú ý.

Thiên An và con gái đang sống hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Thiên An gây bất ngờ khi lần đầu hé lộ khung ảnh bầu bí. Theo đó, có thể thấy, trong thời gian mang thai bé Sol, cô nàng cũng đã tăng cân khá nhiều. Không chỉ vậy, Thiên An cũng tiết lộ bản thân đã tăng hẳn 17kg với mức cân nặng cụ thể và 65kg. Khi đó, bé Sol cũng đã tặng hơn 3kg.

Trước đó, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cận body của mình sau 2 năm sinh nở bé Sol. Có thể thấy, dù vẫn còn những vết rạn bụng, song body của Thiên An đã thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Cô cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc và tỏa sáng hơn trước. Không chỉ vậy, Thiên An cũng xúc động đính kèm chia sẻ về vết rạn này: "Chiếc bụng hơi xấu xí nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Hơn 2 năm vẫn chưa hết rạn".

Thiên An khoe bụng lúc bầu bí của mình

Trước đó, nữ diễn viên cũng tự tin khoe vết rạn bụng của bản thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới