SAO » Chuyện làng sao

Thiên An lần đầu lộ diện với nhan sắc cực quyến rũ sau lùm xùm có con gái với Jack

Thứ tư, 01/09/2021 18:10

Trên mạng xã hội, Thiên An đã có động thái mới khiến người hâm mộ chú ý. Về phía Jack, nam ca sĩ vẫn giữ im lặng sau loạt scandal có con nữ hot girl.

Thời gian qua, cộng đồng mạng đã không khỏi dậy sóng trước thông tin Jack có con với nữ chính MV Sóng gió - Thiên An. Hàng loạt ồn ào, bê bối đời tư của nam ca sĩ cũng đã bị phanh phui và khiến không ít người thất vọng. Sự việc lần này đã tạo nên làn sóng "tẩy chay" từ khắp mọi nơi, khiến hình ảnh Jack cũng đã bị ảnh hưởng không ít.

Sau khi xảy ra lùm xùm, Thiên An cũng hạn chế hoạt động mạng xã hội, khóa luôn tính năng bình luận để tránh ồn ào. Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã có động thái mới đón ngày đầu tháng 9. Nữ hot girl lần đầu lộ diện trên trang cá nhân: "Tháng mới hãy mang thật nhiều năng lượng nhé!". Kèm theo đó là một bức ảnh "sống ảo" xinh xắn khoe nhan sắc trẻ trung, mặn mà của "bà mẹ một con". Thậm chí, nhiều người còn khen ngợi Thiên An nhanh lấy lại dáng thần tốc sau 5 tháng sinh con, quả là "gái một con trông mòn con mắt".

Hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của Thiên An khiến công chúng quan tâm.

Về phía Jack, vừa qua nghệ sĩ tham gia Running Man Vietnam mùa 2 đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng sau hơn một tuần sang Hàn ghi hình. Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân,… đều có mặt và diện đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn. Mặt khác, các nghệ sĩ cũng cập nhật trên trang cá nhân về hành trình trở về Việt Nam sau một tuần xa nhà.

Khi xuống sân bay Đà Nẵng, dàn sao Running Man Vietnam và ê-kíp đã cùng chụp hình làm kỷ niệm. Trong đó, có một nhân vật vóc dáng na ná Jack, kiểu pose dáng cũng tương tự anh xuất hiện trong đoàn, làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ đã âm thầm sang Hàn và cùng trở về với cả đoàn.

Nhân vật bí ẩn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trên trang cá nhân, netizen chia sẻ một bài viết từ một trang Facebook có tên Phương Tuấn, với nội dung Jack sẽ sớm quay trở lại: "Mình muốn các bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ cười thật nhiều và sống cho trọn ý nghĩa một của ngày, đừng buồn hay giống mình xíu xiu nào nhé! Mình sẽ quay lại cho chính fan của mình, những người yêu thương, mình ra sao cũng được, nhưng các bạn phải thật bình an, có bạn mới có tôi. Cảm ơn các bạn đã đến".

Dòng trạng thái hứa quay trở lại của Jack gây xôn xao.

Đến hiện tại, câu chuyện ồn ào của Jack và Thiên An vẫn đang được công chúng quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới